Giải Trí

Han Sara chia sẻ ảnh chụp chung với Daesung: Chúc mừng oppa hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Bảo Đặng
Chia sẻ

Han Sara đã chia sẻ hình ảnh cô nàng chụp chung với Daesung - thành viên nhóm nhạc BIGBANG đình đám và không quên chúc mừng nam ca sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Ngày 10/11 vừa qua, 2 nam ca sĩ đình đám của BIGBANG - TaeyangDaesung chính thức xuất ngũ sau hai năm. Xuất hiện trong trang phục quân ngũ, cả hai đều khiến hơn 1000 fan có mặt ở đó vỡ òa và reo hò. Theo quan sát, nếu Taeyang gây choáng vì tăng cân thì Daesung vẫn giữ cho mình nét tươi tắn và có phần cứng rắn hơn xưa.

Mới đây, Hansara vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức ảnh cô nàng chụp chung với Daesung kèm theo dòng chữ: “Haru Haru, chúc mừng oppa hoàn thành nghĩa vụ quân sự”. Bức ảnh sau khi chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Phần lớn mọi người đều cho rằng Daesung sau khi xuất ngũ xong trở nên đẹp trai hẳn và thêm phần nam tính. Nhưng hơn cả, là vì anh trong bức hình với Han Sara trông rất “đẹp đôi”. Nếu fan hâm mộ thường xuyên lo lắng idol của họ hẹn hò thì V.I.P (tên fandom của BIGBANG) chỉ mong Daesung bị tung tin đồn hẹn hò còn hơn hạn hán trong mưa.

Hy vọng rằng sau khi xuất ngũ, BIGBANG sẽ tái thiết lập lại đế chế mới như đã từng trong lần trở lại đường đua Kpop này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất