Giải Trí

Hailey Bieber đăng ảnh ngọt ngào mừng sinh nhật Justin, 'đập tan' tin đồn 'hôn nhân rạn nứt'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Người hâm mộ cặp đôi Justin và Hailey Bieber yên tâm nhé, họ vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Thời gian qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao vì tin đồn Justin và Hailey Bieber đã “đường ai nấy đi” sau thời gian kết hôn ngắn ngủi. Không lên tiếng giải thích dài dòng, mới đây Hailey đã đăng những tấm ảnh ngọt ngào cùng chồng lên Instagram cá nhân để mừng sinh nhật anh cùng dòng chữ: “25 sure looks good on u lover” (Tuổi 25 chắc chắn sẽ rất tuyệt với anh nhé tình yêu). Động thái đơn giản này đã “đập tan” hoàn toàn thông tin tình cảm cả hai đang “rạn nứt”. Giờ thì người hâm mộ có thể “thở phào” rằng gia đình Bieber vẫn “cơm lành canh ngọt” nhé!

Ngoài tin đồn Justin và Hailey gặp trực trặc tình cảm, vừa qua một tạp chí cho hay giọng hát Baby đang cố gắng tự tử. Hơn nữa, một số đồng nghiệp trong ngành còn cho biết: “Justin đang ở bên lề lưỡi dao ở thời điểm này. Anh ấy cần sự trợ giúp, nhưng nó không có tác dụng gì. Anh ấy đã không ăn uống, ngủ nghỉ suốt thời gian qua và chỉ muốn ở một mình. Justin dường như đã mất hết động lực sống”.

Sau thông tin đó nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình trạng của Justin Bieber. Hơn nữa một số báo giới còn cho hay anh đang gặp vấn đề về sức khỏe đặc biệt nghiêm trọng. Cụ thể cân nặng của Justin Bieber chỉ còn 130 pound (khoảng 58kg) và trên gương mặt nổi mụn rất nhiều khiến anh mất đi vẻ đẹp vốn có của mình. Tuy nhiên một lần nữa đây chỉ là “tin vịt' hoàn toàn vô căn cứ. Chỉ tội người hâm mộ bị thêm một phen lo lắng “sốt vó”.

Thông tin đăng tải trên tạp chí Star khiến không ít người hoang mang.

Tuy nhiên đó chỉ là “tin vvịt”, Justin vẫn đang khỏe mạnh và vui vẻ thế này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất