Giải Trí

Hailey Baldwin hẳn sẽ 'thở phào' nhẹ nhõm vì nguyên nhân Justin Bieber luộm thuộm không phải do cô nàng 'xài hao'

Di Lâm
Chia sẻ

Nếu ai cho rằng gout thẩm mỹ của Justin Bieber có vấn đề hay cô nàng Hailey Baldwin đã "xài" quá hao khiến anh chàng trở nên "kém sắc" như hiện tại thì đây là câu trả lời chính xác cho các bạn!

Thời gian vừa qua, nhắc đến Justin Bieber ngoài những ồn ào tình ái hẳn ai cũng phải thừa nhận vẻ ngoài của anh chàng là điều khiến công chúng xôn xao hơn bao giờ hết. Không còn hình ảnh “soái ca” nam tính như ngày trước, giọng hát Baby ở thì hiện tại tóc dài bết vai, râu mọc lởm chởm, phong cách thời trang lại càng khiến người khác chẳng đỡ nổi, hôm ăn vận như một ông chú lúc lại khoác những bộ cánh sặc sỡ kém sang.

Người hâm mộ không biết bao nhiêu lần phải thốt lên Justin Bieber đang nghĩ gì khi khoác lên cho mình vẻ ngoài luộm thuộm như thế? Thế nhưng đừng vội thất vọng về gout thời trang của anh chàng, thật ra nam ca sĩ chỉ đang theo đuổi một xu hướng thời trang tên gọi là Scumbros mà thôi. Cụ thể những người thay đổi phong cách này thường diện những trang phục quá khổ cùng loạt phụ kiện như dép bệt, giày đế thô, mũ lưỡi trai…

Không khó để nhận ra Justin Bieber sở hữu không ít áo polo và sơmi đơn sắc cùng nhiều kiểu dáng quần thể thao, short đa dạng. Tuy nhìn những bộ trang phục anh vận lên người có phần lôi thôi nhưng giá trị của chúng không hề tầm thường đâu nhé. Được biết đồ từ các nhà mốt đình đám như Adidas, Supreme, Versace… có giá trị lên đến hàng trăm nghìn đô la.

Tuy theo phong cách luộm thuộm nhưng vẫn có đẳng cấp của riêng mình, không ai khác hơn Justin Bieber. Giờ thì các fan yên tâm nhé, anh chàng vẫn đang dẫn đầu xu hướng thời trang chứ không phải mắt thẩm mỹ có vấn đề đâu. Hơn hết, cô nàng Hailey Baldwin cũng có thể “thở phào” nhẹ nhõm vì từ nay không còn bị dèm pha là “xài hao” Justin Bieber nữa.

Ngoài Jusitn Bieber, nhiều ngôi sao cũng “phải long” phong cách Scumbros như Shia Labeouf, G-Dragon, Jonah Hill hay Pete Davidson - hôn phu của Ariana Grande,…

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất