Giải Trí

Hailey Baldwin lên tiếng về cuộc hôn nhân với Justin Bieber

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Hailey Baldwin kêu gọi các nhà phê bình về cuộc hôn nhân của cô với Justin Bieber

Kể từ khi Justin BieberHailey Baldwin kết hôn, đã có một số lời tiêu cực cho rằng họ không nên đến bên nhau. Nhiều người vẫn nghĩ rằng cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ sẽ không kéo dài.

Điều đó được nói trong một cuộc phỏng vấn mới, cô nàng siêu mẫu đã lên tiếng bảo vệ cuộc hôn nhân của chính mình.

Trong khi trò chuyện với Vogue Australia, Hailey nói rằng ”Tất cả những người ngoài cuộc thực sự không biết chuyện gì đang xảy ra giữa chúng tôi. Khi có hàng trăm ngàn bình luận chỉ ném đá tôi : 'Anh ấy sẽ không bao giờ làm điều này', 'bạn sẽ không bao giờ làm điều đó', 'rồi bạn sẽ ly hôn thôi',nên tôi không ngừng hỏi bản thân : “ Có phải mọi người nhìn thấy điều gì mà tôi chưa biết hay không?” “Nhưng trong mối quan hệ hai người thì chỉ có hai người mà thôi”.

Sau khi nhận được rất nhiều bình luận về mối quan hệ của họ, Hailey đã học được cách đối mặt với sự tiêu cực tốt hơn và cô sẽ tiếp tục thản nhiên với điều đó .

Cô thậm chí còn vô hiệu hóa tất cả các bình luận trên mạng xã hội từ những người mà cô không biết, nhờ vậy mà cô không bị quấy rối bởi sự ghét bỏ đối với cuộc hôn nhân của này.

Người mẫu cũng thừa nhận rằng một mối quan hệ có thể là khó khăn trong công việc, đó là lý do tại sao một số lúc khó khăn có thể xảy ra: “Tôi đã nói rằng khi chúng tôi kết hôn lần đầu tiên.Nhìn xem, hôn nhân sẽ luôn khó khăn và tôi nghĩ rằng những mối quan hệ tốt là những gì bạn đặt công việc. Cụ thể, tôi đã nói rằng khi có nhiều điều mới. Tôi chưa bao giờ sống với ai đó trước đây. Tôi chưa bao giờ phải sống chung với ai đó theo cách này, vì vậy tôi đã học cách chia sẻ không gian với ai đó lần đầu tiên. '

Nhưng, sau khi tìm thấy một “nhịp điệu”, nó dễ dàng hơn nhiều và họ có thể có nhiều “niềm vui cùng nhau”, Hailey giải thích.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin mới nhất