Giải Trí

Làm rò rỉ thông tin mật về Sulli, hai nhân viên từ sở cứu hỏa Gyeonggi bị sa thải

Jessie Mai
Chia sẻ

Theo truyền thông Hàn Quốc, hai nhân viên này đã bị xử lý kỷ luật vì làm lộ thông tin như thời gian, địa điểm Sulli qua đời.

Tới thời điểm hiện tại, đã có hai nhân viên từ cơ quan phòng cháy chữa cháy bị sa thải bởi làm lộ thông tin về sự qua đời của Sulli, thành viên nhóm F(x).

Thông tin họ đưa ra đã làm lộ những chi tiết về thời gian và địa điểm nữ ca sĩ qua đời. Nó được tiết lộ cho giới truyền thông, được share rộng rãi trên các trang mạng và blogs. Ngày 17/10, Trụ sở phòng chống cháy nổ của tỉnh Gyeonggi đã tổ chức họp báo nhằm công khai xin lỗi về vụ để lộ thông tin.

Tới ngày 14/11, Chánh văn phòng Lee Hyung Chu từ Trụ sở phòng chống thiên tai và hỏa hoạn Gyeonggi đã đưa ra các tuyên bố trong một cuộc kiểm toán hành chính trước Ủy ban Hành chính và An ninh Hội đồng tỉnh Gyeonggi.

Tuyên bố này khẳng định những cá nhân đã làm rò rỉ thông tin về Sulli sẽ bị xử lý kỷ luật thích đáng: “Chúng tôi đã loại bỏ hai cá nhân [đã rò rỉ thông tin] khỏi vị trí công việc của họ. Chúng tôi yêu cầu Cơ quan cảnh sát tỉnh Gyeonggi Nambu điều tra thêm về sự việc này. Chúng tôi sẽ quyết định [về mức độ xử lý kỷ luật] sau khi kết quả điều tra của cảnh sát được công bố.”

Lee Hyung Chu nói thêm: “Chúng tôi đã thực hiện một số điều chỉnh sau sự cố gần đây. Trước đây, báo cáo có thể truy cập được bởi tất cả các nhân viên cứu hỏa. Bây giờ, nó đã an toàn hơn bởi chỉ cho phép nhân viên phụ trách và quan chức cấp cao của họ trực tiếp báo cáo với nhau.”

Sau sự việc nữ ca sĩ Sulli qua đời, những vấn đề liên quan tới sức khỏe tâm lý của các ngôi sao K-Pop được chú trọng hơn, với những đề nghị bổ sung một đạo luật nghiêm khắc đối với hiện tượng bắt nạt qua mạng xã hội.

Nếu như bạn đang gặp phải vấn đề này và cần phải nói chuyện với ai đó, đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ. Luôn có các đường dây nóng cũng như website sẵn sàng giúp đỡ và lắng nghe bạn bất cứ khi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất