Giải Trí

Hai màn diễu hành của Catriona Gray được phục dựng thành phim tư liệu mang tên 'Raise Your Flag'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau hai màn diễu hành hoành tráng tại quê nhà, những khoảnh khắc đặc biệt nhất của Catriona Gray đã được phục dựng thành phim tư liệu với thông điệp "Raise Your Flag".

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, tại quê nhà, Catriona Gray được biết là thí sinh Binibini với số báo danh 20, từ người đẹp đăng quang Binibining Pilipinas trước sự hò reo của hàng nghìn người hâm mộ Philippines, Catriona Gray trở thành Hoa hậu Hoàn vũ thứ 4 mang lại niềm tự hào về cho quốc gia này.

Trong 2 màn diễu hành Homecoming, fan sắc đẹp quốc tế chứng kiến cảnh đám đông choáng ngợp chào đón Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray. Suốt sự kiện người đẹp luôn nở nụ cười tươi, không biết mệt mỏi, đứng phất cờ liên tục và vẫy tay chào công chúng. Khoảnh khắc đẹp này đã được lưu giữ thành một đoạn tư liệu đầy sắc nét.

Catriona Gray hạnh phúc trong vòng tay của người hâm mộ.

Đoạn phim đã phần nào khái quát được tình yêu và niềm tự hào của người dân Philippines dành cho hoa hậu. Hàng ngàn người từ mọi hoàn cảnh, tầng lớp trong xã hội đều bước xuống đường chào đón và chúc mừng cho chiến thắng của Hoa hậu Catriona Gray.

Hầu hết mọi người thuộc nhiều tầng lớp xã hội khác nhưng có một trái tim cùng hướng về Hoa hậu.

Với chiến thắng này, khi nhìn lại những thước phim hoành tráng về màn diễu hành “Raise Your Flag”Catriona Gray một lần nữa mang lại sự hãnh diện cho người dân Philippines đồng thời bản thân người đẹp cũng tự hào với cột mốc mà mình tạo nên.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất