Giải Trí

Hacker ra điều kiện quá đáng, Lan Khuê đau lòng từ bỏ trang cá nhân gần 1 triệu người theo dõi

Trang Huyền
Chia sẻ

Từ bỏ trang cá nhân cũ là quyết định khó khăn với Lan Khuê và ê-kíp khi cô coi đây là cuốn nhật ký, nơi tương tác cùng fan trên mạng xã hội.

Thời gian qua, việc Lan Khuê bị kẻ xấu ăn cắp tài khoản hơn 900.000 người theo dõi khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc. Theo đó, người này không những ngang nhiên dùng trang cá nhân này để đăng quảng cáo mà còn đưa ra điều kiện vô lý như ép Lan Khuê livestream… xin lỗi vì “ghét thái độ”.

Trước những lần liên tục thất hứa, không trả tài khoản và ép buộc vô lý, mới đây, quản lý Lan Khuê chính thức lên tiếng cho biết cô cùng ê-kíp đã thống nhất bỏ luôn trang cá nhân cũ. Đây là quyết định khó khăn vì tài khoản này như một cuốn nhật ký ghi lại hành trình từ khi Khuê còn là một cô nữ sinh cho đến khi trở thành ngôi sao được yêu mến.

“Khuê đã khóc sau khi tôi bấm nút send để gửi tin đi, bởi cô biết mình sẽ mất đi rất nhiều kỷ niệm của các fans, những người đã đặt vào những status, những hình ảnh mà cô đăng tải thật nhiều cảm xúc. Gần 900k followers là một “tài sản” lớn của bất kỳ một nghệ sĩ nào (dù không phải là về mặt tài chính vì Khuê không bán post quảng cáo trên trang cá nhân).

900,000 người đó và hàng triệu người ngoài kia đã yêu mến và dõi theo Khuê, đó chắc chắn là một tài sản bền vững và quý giá nhất mà cô đã đạt được. Nhưng thật tiếc, người ta đã trộm nó từ cô mà mang ra để làm trò đùa, để gây sức ép và mặc cả.

Ekip của chúng tôi và Khuê nói riêng luôn có những nguyên tắc sống của mình, và đó chính là thứ đã giúp chúng tôi có được như ngày hôm nay. Đó là chúng tôi sẽ không bao giờ bất chấp để đạt được mục đích, không bao giờ để người ta ra điều kiện phi lý để ép mình phải theo” - trích phản hồi chính thức của quản lý Lan Khuê.

Việc từ bỏ trang cá nhân cũ là quyết định khó khăn với Lan Khuê.

“Khai tử” trang cá nhân, Hoa khôi Áo dài 2014 sẽ tương tác cùng fan qua Instagram và fanpage. Ngoài ra, cô cũng lập tài khoản mới nhưng dành riêng cho việc kết nối với người thân, bạn bè. Về phần trang cá nhân bị hack của Lan Khuê, sau khi ê-kíp lên tiếng, hacker đã đăng tin rao bán và hiện tạm khóa tài khoản có hơn 900.000 người theo dõi này.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất