Giải Trí

Ha Sung Woon gọi điện nói yêu Jimin (BTS), tiết lộ mối quan hệ với 'em trai quốc dân' Yoo Seung Ho

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam ca sĩ Ha Sung Woon đã thực hiện cuộc gọi bất ngờ cho Jimin của BTS. Bên cạnh đó, anh cũng nói về việc học chung trường với Yoo Seung Ho.

Trong chương trình Late Night Idol được phát sóng trên đài Naver NOW vào ngày 02/09 vừa qua, Ha Sung Woon đã xuất hiện và được giao cho một số nhiệm vụ đặc biệt. Một thính giả đã yêu cầu Ha Sung Woon gọi điện thoại cho một người bạn và người đó phải nói cụm từ “Tôi yêu bạn” trong vòng một phút trong cuộc trò chuyện của cả hai.

Ha Sung Woon.

Chàng ca sĩ trẻ đồng ý và đã gọi điện thoại cho Jimin của BTS để thực hiện nhiệm vụ của mình. Khi Ha Sung Woon nói với Jimin: “Anh yêu cậu”. Giọng ca của BTS hiểu ý ngay lập tức và trả lời: “Em yêu anh!”. Quá vui mừng khi hoàn thành xong nhiệm vụ được gia, Ha Sung Woon tiếp tục nói về Jimin.

Sung Woon và Jimin.

Anh chia sẻ: “Jimin là một trong những người bạn, là tiền bối trong ngành mà tôi yêu quý và quan tâm nhất. Dù là trên các chương trình hay ngoài đời, cậu ấy luôn nghiêm túc, ấm áp và tốt bụng. Cậu ấy là nhất. Jimin là bạn của tôi nhưng tôi đã học hỏi được rất nhiều từ cậu ấy. Tôi rất biết ơn vì điều đó”.

Sau đó, chàng ca sĩ cũng tiết lộ cho khán giả biết về việc học cùng trường cấp ba và là hậu bối của nam diễn viên Yoo Seung Ho. Họ là đồng hương của nhau, cùng đến từ Ilsan. Ha Sung Woon nhận xét: “Tôi đã đến gặp Yoo Seung Ho 'hyung' mặc dù chúng tôi không thân thiết và đột ngột nói với anh ấy, 'Em sẽ trở thành ca sĩ'. Vì vậy, anh ấy đã trả lời bằng cách mỉm cười và nói thêm, 'Cố lên nhé!'. Có lẽ anh Yoo Seung Ho không nhớ điều đó, nhưng đó là một kỷ niệm thực sự hài hước và đáng tự hào đối với tôi”.

Yoo Seung Ho.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhất từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất