Giải Trí

Hà Quỳnh Như: Mẹ bảo đừng đọc những bình luận ác ý, nhưng em muốn chọn cách đối mặt!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Trái ngược với vẻ ngoài nhỏ bé, thí sinh Hà Quỳnh Như team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sở hữu bản lĩnh khiến người khác phải bất ngờ.

Hà Quỳnh Như hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả, sau khi xuất sắc chinh phục cả 3 cặp đôi HLV trong tập 1 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 bằng chất giọng ngọt ngào, đầy nội lực. Thậm chí Bảo Anh còn nhường luôn cả vị trí trên “ghế nóng” cùng lời dự đoán: “Cô tin một ngày nào đó, con sẽ được ngồi trên chiếc ghế này. Hát hay như thế thì cho cô làm fan của con luôn nhé“.

Gây thiện cảm với khán giả bởi ngoại hình xinh xắn cùng đam mê ca hát và không ngại thử thách bản thân mình, nếu The Voice 2018 có “cô gái triệu view” Trần Ngọc Ánh thì The Voice Kids 2018 cũng sở hữu một nhân tố nổi bật thăng hạng không ngừng trên top trending Youtube - Hà Quỳnh Như.

- Xin chào Hà Quỳnh Như, em có thể chia sẻ lý do mình tham gia The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 không?

Em là fan trung thành của chương trình ạ, từ khi chị Phương Mỹ Chi và anh Quang Anh tham gia năm 2013. Theo dõi qua các mùa thấy thích quá nên năm nay giọng của em vừa lúc phát triển, dày dặn hơn, thế là em quyết định đăng ký dự thi.

- Sở trường hát dân ca nhưng lại chọn dự thi bằng một ca khúc tiếng Anh, vì sao em lại đưa ra một quyết định dũng cảm như vậy?

Từ trước đến giờ em chủ yếu hát dân ca thôi nhưng vì thích chương trình quá nên nghĩ hay là mình thử thay đổi, hát một thể loại khác xem sao. Thế là em lên mạng tìm cách trau dồi thêm kỹ năng hát tiếng Anh để phần thi của mình được chỉn chu nhất có thể. Em cũng từng nghĩ nếu mình không được chọn thì năm sau đã quá tuổi dự thi rồi nhưng vẫn muốn thử thách bản thân, em luôn nói với mình rằng hãy tự tin lên trước khi bước ra sân khấu.

- Từ Nghệ An vào đây có những ai đi cùng với em? Gia đình có động viên em nhiều trước khi thi không?

Có mẹ em thôi ạ vì bố phải đi làm xa, nhưng bố vẫn thường gọi điện hỏi thăm em hát thế nào, tập luyện ra sao, ăn uống có đầy đủ không. Bố em còn bảo em lớn rồi phải biết chăm sóc mình hơn, đặc biệt là da dẻ, đừng đi nắng nhiều sẽ hư da. Bố mẹ em động viên tinh thần em rất nhiều trước khi thi, bảo em cứ quyết tâm thì sẽ làm được thôi.

- Trong phần thi của mình em đã xuất sắc chinh phục cả 3 cặp đôi HLV, thậm chí cô Bảo Anh còn dự đoán trong tương lai em sẽ ngồi lên chiếc “ghế nóng” của chương trình, em nghĩ sao về điều này?

Em rất cám ơn mọi người vì đã yêu mến em, trong giây phút huy hoàng được ngồi lên “ghế nóng” em cũng nghĩ mình sẽ làm được như lời cô Bảo Anh. Nhưng để được như các cô chú em còn phải cố gắng rất nhiều, phải giỏi hơn, trưởng thành và bản lĩnh hơn nữa mới có thể nghĩ đến việc đó ạ.

- Em hay lên mạng học hát vậy chắc em đã biết phần thi của mình được nhiều người yêu thích và đã “cán mốc” hơn 2 triệu lượt xem, cảm xúc của em thế nào khi đạt được thành công này?

Em vui đến không thể nói nên lời lúc phần thi của mình lọt vào top trending, mọi người ở quê liên tục chúc mừng cũng như cập nhật thứ hạng cho em luôn. Các bạn ở trường còn bảo sẽ dành thời gian “cày view” cho em nữa.

- Em có đọc hết những bình luận mọi người viết cho mình không? Em sẽ xử lý thế nào nếu vô tình đọc phải những lời ác ý, không mang tính xây dựng?

Em có đọc được một ít thì mẹ bảo không được đọc nữa ạ, sợ lắm. Em cũng rất sợ khi vô tình đọc phải những lời nói mang tính tiêu cực của nhiều người nhưng em nghĩ mình sẽ đối mặt với điều đó. Nếu có gì chưa tốt em sẽ thay đổi, ngày một hoàn thiện mình hơn để không ai có thể chỉ trích em nữa.

- Em có dự định theo nghiệp ca hát không? Nếu có thì đó là do đam mê hay phần lớn là muốn thực hiện ước mơ còn dang dở của mẹ?

Từ nhỏ em đã được nghe mẹ hát dân ca, năm em 3 tuổi mẹ nghe em hát và bảo có tiềm năng nên muốn em học hát. Ban đầu em không thích lắm nhưng đến năm 5 tuổi khi đã quen với thể loại này thì em rất thích. Em sẽ theo nghiệp ca hát vì đam mê của em cũng như giới thiệu với mọi người về dân ca Bắc bộ.

- Dân ca Bắc bộ khá kén người nghe, em là một người có thể hát được nhiều thể loại vì sao không chọn nhạc trẻ để công chúng dễ đón nhận hơn?

Em có thể hát được nhạc trẻ nhưng em vẫn thích hát dân ca hơn ạ, sau này nếu mọi người yêu cầu em hát tiếng Anh hay một thể loại khác em vẫn sẽ hát nhưng con đường em chọn vẫn là một nghệ sĩ hát dân ca Bắc bộ. Em tin chỉ cần đam mê và quyết liệt với nó em sẽ làm được mọi thứ.

- Showbiz là một nơi rất khắc nghiệt, em lại chọn cho mình một con đường khó mà chỉ những nghệ sĩ tài giỏi và thật bản lĩnh mới có thể thành công, em không thấy mình đang đặt ra một mục tiêu quá lớn cho bản thân sao?

Em chỉ nghĩ đơn giản mình đam mê điều gì mình phải theo đuổi đến cùng. Em tin mình đủ bản lĩnh để đương đầu với những tiêu cực cũng như sẽ cố gắng trau dồi nhiều hơn để khán giả có thể đón nhận em. Em sẽ không vì bất kỳ khó khăn nào mà từ bỏ đam mê của mình, chỉ khi nào em không thể hát được nữa mới thôi.

- Cám ơn Hà Quỳnh Như, chúc em có phần thi thật tốt trong vòng kế tiếp và sớm thực hiện được đam mê của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất