Giải Trí

Hà Quỳnh Như: 'Đến với The Voice Kids, các bạn thí sinh hãy bình tĩnh, tự tin và hát bằng cả trái tim mình'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Quán quân Hà Quỳnh Như đã có những chia sẻ về bản thân cũng như nhắn nhủ đến các thí sinh nhân ngày casting đầu tiên của chương trình The Voice Kids tại TP HCM.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã bắt đầu ngày tuyển sinh đầu tiên tại TP HCM, quy tụ đông đảo các thí sinh nhí yêu âm nhạc tham dự để tìm kiếm cơ hội theo đuổi đam mê ca hát. Kết thúc một mùa giải 2018 thành công vừa qua, ngôi vị Quán quân đã gọi tên cô gái tài năng Hà Quỳnh Như với cá tính và màu sắc âm nhạc đa dạng. Được biết hôm nay là ngày casting của chương trình, học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã có những chia sẻ về bản thân hậu đăng quang cũng như nhắn nhủ đến những bạn trẻ có cùng đam mê và khát vọng khẳng định mình tại “sân chơi” The Voice Kids.

- Chào Hà Quỳnh Như, hậu đăng quang The Voice Kids cuộc sống của em đã có những thay đổi gì?

Sau khi trở thành Quán quân của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, cuộc sống của em có khá nhiều thay đổi tích cực. Em được mọi người biết đến nhiều hơn, có đông bạn bè chơi cùng hơn, đặc biệt là được quan tâm và chăm sóc rất nhiều. Ngoài giờ học em cũng có đi diễn thêm vì vậy mà có thể phụ giúp kinh tế gia đình hơn lúc trước.

- Sau khi trở về nhà em có thường xuyên liên lạc với HLV của mình hay các bạn trong chương trình không?

Chú Hồ Hoài Anh và cô Lưu Hương Giang rất bận nhưng vẫn thường nhắn tin hỏi thăm em, các bạn trong team cũng thế. Mối quan hệ giữa em và mọi người rất tốt.

- Hôm nay là ngày tuyển sinh The Voice Kids 2019, em có còn nhớ cảm giác khi đi casting mùa vừa rồi không? Có kỷ niệm đặc biệt nào vào hôm đó không?

Em vẫn nhớ như in cảm giác hồi hộp khi được mẹ đưa đến buổi casting chương trình. Hôm ấy có một chuyện khá buồn cười là khi cần giấy khai sinh để vào đăng ký thi thì lại không thấy đâu, em và mẹ tìm mất cả buổi rất vất vả cuối cùng lại phát hiện mẹ cầm trên tay từ lúc nào.

- Em có thể chia sẻ sự chuẩn bị của mình cho vòng casting không? Hoặc có bí quyết nào đó để nhắn nhủ đến các bạn?

Đến với vòng casting, em chuẩn bị cho mình một tinh thần thật thoải mái, nhắc bản thân phải cố gắng và tự tin để trình bày hết khả năng của mình. Nếu có một điều để chia sẻ với thí sinh năm nay thì em mong các bạn sẽ luôn bình tĩnh, tự tin và hát bằng cả trái tim của mình.

- Hà Quỳnh Như hãy gửi một lời chúc đến các thí sinh The Voice Kids năm nay nhé!

Mình xin chúc tất cả các bạn sẽ có những phần thi thật tốt và thể hiện được hết khả năng của mình để tham gia vào hành trình của The Voice Kids. Qua đó từng bước thực hiện được ước mơ cũng như thỏa sức với đam mê âm nhạc.

- Em có thể chia sẻ về những dự định sắp tới trong âm nhạc của mình không?

Hiện tại đối với em việc học văn hóa vẫn là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó em dự định sẽ học thêm về thanh nhạc và các kiến thức cần thiết cho việc theo đuổi đam mê cũng như phát triển sự nghiệp trong tương lai.

- Cám ơn Hà Quỳnh Như về những chia sẻ. Chúc em học tập thật tốt và ngày càng được nhiều người yêu mến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất