Giải Trí

'Há hốc' trước những thành tích của Nhật Minh team Đông Nhi có được dù chỉ 10 tuổi

Fong Lee
Chia sẻ

Với ước mơ trở thành ca sĩ, nhưng Nhật Minh còn khiến ai cũng yêu mến em hơn bởi những thành tích mà em có được.

Trịnh Nhật Minh - Cậu bé đến từ Hà Nội đã khiến bộ tứ quyền lực ra sức tranh giành trên ghế nóng ngay vòng Giấu mặt. Tuy vóc dáng nhỏ bé, nhưng cậu bé lại sở hữu chất giọng “khủng” và rất điêu luyện khi thể hiện ca khúc Đá trông chồng. Trịnh Nhật Minh nhận được rất nhiều lời khen có cánh và được cho là nhân tố tiềm năng nhất của mùa giải năm nay. Đặc biệt, cậu bé đã quyết định đầu quân về team Ông Cao Thắng - Đông Nhi trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Tiết mục Đá trông chồng - Trịnh Nhật Minh

nhi1_otea

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ngoài tài năng âm nhạc, cậu bé 10 tuổi còn có trong tay rất nhiều thành tích học tập, giải thưởng khiến người khác phải ganh tị và dành sự ngưỡng mộ cho em. Trịnh Nhật Minh từng ẩm giải nhất một cuộc thi truyền hình nhiều giải thưởng “chất lượng” khác. Bên cạnh đó, Nhật Minh còn là học sinh giỏi nhiều năm liền và là thành viên ưu tú của nhà trường được rất nhiều bạn bè yêu mến. Hiện tại, Nhật Minh đang là học sinh trường Tiểu học Yết Kiêu - Hà Nội và luôn nằm trong danh sách học sinh ngoan - giỏi. Hãy cùng Saostar khám phá bộ sưu tập giải thưởng của học trò Đông Nhi.

tranminhnhat-5

Với niềm đam mê âm nhạc, Nhật Minh từng tham gia cuộc thi của Đài tiếng nói Việt Nam và giành giải đặc biệt.

tranminhnhat-10

Những chiếc cúp giải thưởng luôn được Nhật Minh trân trọng và cất giữ cẩn thận.

tranminhnhat-1

Giấy chứng nhận giải nhất cuộc thi Đồ Rê Mí 2014.

tranminhnhat-2

Chiếm ngay giải cao nhất khi tham gia trong liên hoan Múa hát tập thể và ca khúc măng non

tranminhnhat-8

tranminhnhat-11

tranminhnhat-13

tranminhnhat-15

Liên tiếp nhiều năm liền là học sinh giỏi của trường.

trinhnhatminh-5

Bên cạnh đó, Nhật Minh cho biết em còn có niềm đam mê rất lớn với trống. Từng ở Nhà hát chèo Hà Nội từ nhỏ, nên tiếng hát và tiếng trống đã ngấm vào máu của em.

14045736_141825799597326_4466681633637703054_n

trinhnhatminh-1

Cậu bé 10 tuổi còn đam mê với bơi lội.

trinhnhatminh-3

trinhnhatminh-4

Và là một cậu nhóc đáng yêu, năng động ở đời thường.

Sau vòng Giấu mặt, Nhật Minh đã là cái tên được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Ai cũng dành cho em sự ngưỡng mộ đặc biệt và mong ngóng phần thi của em tại vòng Đối đầu. Với chất giọng “mười điểm trên mười” cùng sự chuyên nghiệp khi đứng trên sân khấu, Nhật Minh không chỉ được hy vọng vượt qua vòng thi này một cách dễ dàng mà còn là nhân tố cho ngôi vị quán quân năm nay.

Tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016, với tiết mục dự thi của Nhật Minh cũng sẽ lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 10/9/2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất