Giải Trí

Hà Hồ đón Giáng sinh bên Kim Lý, Cường Đô La đưa Subeo đi chơi cùng Đàm Thu Trang

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Trong khi Hà Hồ ở bên cạnh bạn trai Kim Lý, thì Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang đi chơi với bé Subeo trong dịp Noel vừa qua.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Kim Lý gây chú ý khi chia sẻ bức hình đón Giáng sinh ở Đà Lạt cùng dòng chú thích: “Merry Christmas from Dalat. Much love to all of you” (tạm dịch: Giáng sinh an lành ở Đà Lạt. Yêu mọi người nhiều). Phía dưới phần bình luận, Hà Hồ vô tình tiết lộ việc cặp đôi bên nhau trong dịp Noel khi đăng ảnh Kim Lý tại cùng địa điểm.

Ngoài ra, bạn bè cặp đôi cũng đăng tải bức hình cả hai tay trong tay dạo bước trên đường phố Đà Lạt. Dù không chụp rõ mặt, nhưng không khó để nhận ra Hà Hồ, Kim Lý đều khá tận hưởng ngày Giáng sinh bên nhau.

Cặp đôi tay trong tay trên phố.

Một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt.

Trong khi Hà Hồ dành thời gian ở cạnh Kim Lý, thì Cường Đô La đi chơi cùng tình mới Đàm Thu Trang dịp Noel. Đáng chú ý, buổi hẹn hò của cả hai có sự xuất hiện của bé Subeo. Trước đó vào dịp lễ Trung thu, fan cũng bắt gặp hình ảnh Đàm Thu Trang dắt tay Subeo đi trung tâm thương mại.

Cường Đô La đưa Subeo đi chơi cùng Đàm Thu Trang. Ảnh: Kênh 14 

Đàm Thu Trang và Subeo cùng đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại hồi tháng 8.

Tin đồn hẹn hò giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La nổi lên hồi tháng 8/2017 sau khi cư dân mạng phát hiện chiếc xe hot girl sinh năm 1989 thường xuyên ngồi selfie có nội thất y hệt xế hộp của Cường Đô La - chiếc siêu xe từng xuất hiện trong ảnh Hạ Vi.

Gần 2 tháng sau, cặp đôi gây sốt khi cùng cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên mạng xã hội. Không công khai bức ảnh nào chung, chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận hẹn hò nhưng nhiều người cho rằng, doanh nhân phố núi thực sự nghiêm túc trong mối tình với hot girl xứ Lạng khi để cô gặp gỡ, đi chơi cùng Subeo trong dịp lễ quan trọng.

Về phần Hồ Ngọc Hà, kể từ khi cùng hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc, chuyện “MV giả - tình thật” giữa cô và Kim Lý thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Khi người trong cuộc chưa kịp lên tiếng khẳng định chuyện yêu đương thì bằng chứng hẹn hò giữa cả hai đã “nhan nhản” trên mặt báo. Sau thời gian úp mở, cặp đôi cuối cùng cũng công khai mối quan hệ.

Hà Hồ - Kim Lý không ngần ngại khoe ảnh tình tứ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất