Giải Trí

Hà Cảnh hiện thực hóa ước nguyện 5 năm trước của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Bạn ơi hãy lắng nghe'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của Bạn ơi hãy lắng nghe, Hà Cảnh đã tặng cho Dịch Dương Thiên Tỉ bộ đồng phục trung học để thực hiện ước nguyện 5 năm trước của em trai bốn chữ.

Ở thời điểm học lớp 10 vào năm 2015, Dịch Dương Thiên Tỉ đã đăng tải bài viết với nội dung: “Học sinh cao trung (THPT) Dịch Dương Thiên Tỉ đã đến. Phong cảnh ở đây không tệ chút nào, chỉ là lớp 10 rồi nên cặp có phần nặng hơn trước“.

Sau đó Hà Cảnh đã chia sẻ bài viết của em trai bốn chữ và nói rằng: “Cố lên học đệ” và Dịch Dương Thiên Tỉ hồi đáp rằng hi vọng có thể cùng Hà Cảnh mặc áo học sinh để chụp một tấm ảnh, thầy Hà thật sự đã đồng ý yêu câu của cậu. Từ đó có thể thấy mối quan hệ của hai người họ ở thời điểm đó rất tốt và thường hay tương tác với nhau trên Weibo.

Dịch Dương Thiên Tỉ mong được nhìn thấy ảnh selfie của Hà Cảnh trong bộ đồng phục

Ngày trước em nói là hi vọng có một ngày thấy thấy Hà mặc đồng phục

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Năm năm trôi qua tính từ năm 2015 đến 2020 thì ước nguyện của Dịch Dương Thiên Tỉ đã trở thành hiện thực Hà Cảnh đã chuẩn bị hai bộ đồng phục học sinh trong chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe để hiện thực hóa sự việc năm xưa. Sau đó hai người họ đã cùng khoác lên người bộ đồng phục màu xanh và tiến hành chụp hình, không khí ở hiện trường rất ấm áp.

Trong tập mới nhất lần này, em trai bốn chữ lần nữa cho người xem thấy được hình ảnh dễ thương của mình; nhiều cư dân mạng nói rằng Dịch Dương Thiên Tỉ cười rất đẹp và trông có chút gì đó ngại ngùng của một bé trai trong nhà.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ sau khi trở lại làm việc, diện trang phục trẻ trung như gái xuân thì

Trong chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe, Hà Cảnh luôn đặc biệt quan tâm đến Dịch Dương Thiên Tỉ và hai người họ tương tác với nhau rất ngọt ngào. Sự thân thiết của hai anh em trong chương trình càng thể hiện rõ rệt hơn khi Hà Cảnh ôm lấy eo của “đệ đệ”; lúc người trên ghế sofa, Hà Cảnh cũng thuận tay đưa qua vai của Dịch Dương Thiên Tỉ để có được bộ ảnh xinh xắn.

Hình ảnh anh em thân thiết của Hà CảnhDịch Dương Thiên Tỉ khiến nhiều người cảm động, và họ cũng hi vọng rằng tình cảm giữa hai người họ sẽ được dài lâu.

Dịch Dương Thiên Tỉ ra mắt và làm việc ở giới giải trí đã hơn 10 năm và cũng từng chịu qua nhiều lời dị nghị, ánh mắt nghi ngờ của khán giả, anh chàng đã trải qua rất nhiều sự việc không vui rất nhiều. Thiên Tỉ ngày càng bận rộn hơn sau khi lên lớp 10, không chỉ tham gia các hoạt động trong giới giải trí mà còn phải tập trung cho sự việc học tập của mình.

Dịch Dương Thiên Tỉ ở thời điểm hiện tại đã nhận được nhiều lời nhận xét tích cực của mọi người cũng như không còn xem thường như trước nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất