Người mẫu - Hoa hậu

Tóc xám khói, diện cả cây 'cam tươi', H'Hen Niê xứng danh 'đại tỷ mặc đẹp' dàn hoa hậu Việt

Minh Đạo
Chia sẻ

H’Hen Niê kết thúc hành trình đồng hành cùng các tay đua với tạo hình nổi bật trong gam màu cam rực rỡ. 

Sáng 7/6, Cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình TP. HCM “Non sông liền một dải” đi đến chặng cuối Lâm Đồng – TPHCM. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê kết thúc hành trình đồng hành cùng các tay đua với tạo hình nổi bật trong gam màu cam rực rỡ.

Xuyên suốt các chặng đua, H’Hen Niê liên tục thay đổi hình ảnh, biến tấu giữa phong cách sporty với những chất liệu vải màu sắc khác nhau. Ở chặng đua trước, cô gây bất ngờ khi sử dụng vải thổ cẩm Êđê trở thành một bộ trang phục năng động, khỏe khắn thì lần này, H’Hen Niê quay về với cây trang phục vải dù, bao gồm mũ và đôi boot cao.

Mái tóc thẳng suôn dài màu khói ít khi được người đẹp kết hợp nhưng với layout lần này, H’Hen Niê tôn vinh tinh thần thể thao hết cỡ, tạo năng lượng cho các tay đua hoàn thành tốt chặng đường cuối.

Ngay từ sáng sớm, H’Hen Niê đã vô cùng háo hức không biết tay đua, đội đua nào sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Cô bật mí hôm nay sẽ có nhiều lịch quay khác nhưng tối hôm trước không ngủ được vì lo cho các vận động viên. Giữa tiết trời nắng gắt của thành phố, H’Hen Niê và mọi người hào hứng hò reo cổ vũ, đón mừng các tay đua chạm vạch đích cuối cùng.

Hoa hậu H’Hen Niê sẽ dành nhiều thời gian cho việc tập luyện chuẩn bị ghi hình bộ phim hành động 578, song hành cùng các dự án thiện nguyện cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất