Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê - Võ Hoàng Yến - Vũ Thu Phương đọ thần thái, so trình tạo dáng đỉnh cao: Ai hơn ai?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Là bộ 3 nhan sắc quyền lực trong tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê - Võ Hoàng Yến - Vũ Thu Phương đọ dáng thần thái và tạo dáng như siêu sao trên thảm đỏ.

Trong tập 2 Miss Universe Vietnam 2019 với chủ đề “Tôi thần thái”, các thí sinh lần lượt vượt qua những thử thách đầu tiên trên đường đua chinh phục vương miện Brave Heart.

Sau khi nhận được những bài học kinh nghiệm và chia sẻ quý báu của hai mentor là á hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến và doanh nhân - siêu mẫu Vũ Thu Phương, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất thử thách trên bàn xoay đã có cơ hội được bước vào phần thi tạo dáng trên thảm đỏ cùng cánh tay robot Glambot.

Phần thị phạm của H'Hen Niê, Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến với Glambot.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc đầu tiên và duy nhất trong nước sử dụng công nghệ camera tự động để tạo thành thử thách cho thí sinh. Tại thảm đỏ của các sự kiện quốc tế lớn, thiết bị công nghệ robot Glambot được đặt để ghi lại khoảnh khắc của những ngôi sao và nghệ sĩ nổi tiếng. Thông qua phần thi này, các giám khảo sẽ có cái nhìn bao quát hơn về cách xử lý tình huống của các thí sinh khi biểu diễn nét mặt trước ống kính.

Để giúp 20 người đẹp bước vào phần thi không bị bỡ ngỡ, Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương cùng H'Hen Niê đã trổ tài thị phạm. Nổi bật trong thiết kế đầm dạ hội đỏ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tận dụng triệt để khả năng làm chủ ống kính bằng cách đưa ánh mắt sắc sảo đi theo chiều dịch chuyển của cánh tay robot.

Không hề kém cạnh, siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng nhanh chóng bắt nhịp. Màn pose dáng và nét mặt quyền lực của doanh nhân đã khiến các thí sinh suýt xoa, ngưỡng mộ. Là mentor kỹ tính, Vũ Thu Phương không vội tạo dáng ngay trong shoot quay hình, hiểu bản thân, người đẹp sẽ tập trung chọn nơi để góc mặt của mình tỏa sáng nhất.

Dù là lần đầu tiên đứng trước công nghệ camera quay hình tự động nhưng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì độ đẹp và thần thái đỉnh cao. Với kinh nghiệm trình diễn trước ống kính và đóng nhiều các TVC quảng cáo, người đẹp Ê Đê nhanh chóng thể hiện biểu cảm và pose dáng nhịp nhàng để cánh tay robot ghi khoảnh khắc đẹp nhất của chính mình.

Trải qua màn đọ dáng của 3 nữ hoàng nhan sắc trên thảm đỏ với cánh tay robot quay hình Glambot, Top 20 thí sinh sẽ vượt qua thử thách dễ dàng hơn. Cùng chờ xem thí sinh nào sẽ chiến thắng thử thách đầu tiên của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về thí sinh và cuộc thị tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất