Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê: 'Tôi bị não cá vàng nên sẽ là Host nhạt nhẽo tại Miss Universe Vietnam 2019'

Thành Duy
Chia sẻ

Đảm nhận vai trò host tại Miss Universe Vietnam 2019, H'Hen Niê chia sẻ cảm thấy vô cùng lo lắng và tình huống buồn cười khi phải training cho Thúy Vân.

- Chào H'Hen Niê, buổi Sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 có khiến Hen gợi nhớ lại kỉ niệm nào khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

- Tất nhiên, khi Hen nhìn thấy số báo danh của mọi người đăng tải trên mạng xã hội có cả số 424, Hen cảm thấy rất ngạc nhiên và nhớ lại những ngày bản thân mình tham gia cuộc thi. Ngày trước đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hen mặc bộ vest màu vàng nên bị mọi người chọc là “Cô gái bán bảo hiểm”.

Hen nhớ lại hình ảnh của mình ngây thơ, dễ thương khi tới casting 2 năm trước. Tuy vậy, lúc đó, Hen vẫn rất nghiêm túc, chuẩn bị tinh thần chiến đấu hết mình.

- Lần đầu đảm nhận vai trò host tại Miss Universe Vietnam 2019, H'Hen Niê cảm thấy như thế nào?

- Hen cảm thấy rất hồi hộp vì không biết mình có làm tốt vai trò host hay không vì Hen chưa từng được traing cũng như chưa được thử trong vai trò này tại một cuộc thi lớn như Miss Universe Vietnam. Hen có chút lo lắng. Tự tin thì cũng có đó nhưng mọi người biết trí nhớ của Hen thì hơi “não cá vàng”. Có những điều mọi người ghi ra để Hen nói trong suốt hành trình nhưng Hen rất dễ quên. Mỗi lần như vậy, Hen lại mất tập trung. Đó là điều Hen lo lắng nhất.

- Nhiều lần Hen nói rằng bạn không giỏi ăn nói vậy Hen có sợ mình sẽ bị “nhạt” khi giữ vai trò host và đồng hành cùng show truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hay không?

- Hen nghĩ chắc chắn là có điều đó. Bản thân Hen không nhanh nhẹn trong vấn đề đáp lại cuộc đối thoại của bất kỳ ai hay một câu hỏi nhanh, nhất là những câu hỏi hài hước. Hen rất khó để hài hước lại nên Hen cần phải có thời gian nghĩ lại xem mình phải nói gì. Hen nghĩ mình có thể sẽ hơi nhạt nhẽo trong show truyền hình thực tế lần này rồi.

- Á hậu Thúy Vân là người đẹp được H'Hen ủng hộ tham gia Miss Universe Vietnam 2019. Hiện tại, Thúy Vân được đông đảo khán giả yêu mến và đánh giá là thí sinh nổi bật nhất, Hen cảm thấy như thế nào?

- Điều đó rất hạnh phúc đối với Hen, đối với chị Thúy Vân và các khán giả. Đó là tín hiệu mừng vì mọi người ủng hộ chị Vân - một người từ bỏ vị trí khá cao trong 1 cuộc thi quốc tế để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Không phải Hen là người chủ động nhắn cho chị Vân đâu mà là khi gặp chị, Hen có nói vài câu để khích lệ chị đi thi.

Khi Hen đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, chị Thúy Vân là người rèn giũa cho Hen phần phỏng vấn. Chị Vân là người giỏi ăn nói mà mọi người gọi vui là “nuốt mic”. Chị đi thi Miss Universe Vietnam 2019 là một điều đáng mừng cho ban tổ chức và các fan sắc đẹp Việt Nam.

- Với sự xuất hiện của Thúy Vân tại Miss Universe Vietnam 2019, các fan sắc đẹp Việt Nam cho rằng hoa hậu năm nay đã lộ diện, H'Hen Niê nghĩ sao về điều này?

- Điều đó còn tùy thuộc vào cơ duyên. Tất cả mọi thứ chị Thúy Vân đã hội tụ đủ, có nhiều tiềm năng tại Miss Universe Vietnam 2019. Tuy vậy, chị Vân và tất cả các thí sinh vẫn cần sự may mắn nữa. Trong một cuộc thi, sự may mắn quyết định rất nhiều thứ.

- Trước đây khi đi thi Miss Universe 2018 thì Thúy Vân là người hướng dẫn trả lời phỏng vấn cho Hen nhưng khi Vân tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì Hen lại huấn luyện cho Thúy Vân. H'Hen Niê nghĩ sao về tình huống này?

- Trời ơi, lúc đó chắc cười bể bụng luôn nhưng Hen nghĩ mình không có đủ sức để huấn luyện chị Thúy Vân đâu. Chị ấy cần phải có một chuyên gia đỉnh hơn để train. Ứng xử đỉnh như chị ấy thì phải có luật sư mới “training” được chứ về Hen thì không thể.

Mặc dù mình đã từng đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe nhưng Hen chỉ có thể chia sẻ về những câu chuyện trong cuộc thi thôi còn về huấn luyện chị Vân thì phải cần đến những chuyên gia thực thụ. Giống như ở Philippines, trước khi hoa hậu đi thì, họ mở hẳn 1 phòng để hướng dẫn ứng xử riêng. Trong đó, có nhiều luật sư và những người có kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực.

- Nhiều khán giả cho rằng H'Hen Niê thiên vị khi ủng hộ Thúy Vân tại Miss Universe Vietnam 2019. Hen nghĩ sao về điều này?

- Hen ủng hộ hết những người mà Hen biết tại cuộc thi. Còn với những bạn thí sinh còn lại thì Hen chưa có cơ hội được tiếp xúc nhưng sắp tới, khi đồng hành cùng họ thì Hen cũng ủng hộ là điều hiển nhiên. Với lại kết quả không do Hen quyết định nên việc Hen ủng hộ ai không có ảnh hưởng đến kết quả, Hen chỉ ủng hộ tinh thần của họ thôi.

- Cảm ơn H'Hen Niê vì những chia sẻ vô cùng thú vị!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất