Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê 'đẹp vượt thời gian', Hương Giang vang danh châu Á, Thúy Vân lọt Top ứng xử thế giới

Thành Duy
Chia sẻ

Hương Giang, H'Hen Niê, Thúy Vân,... là một trong các đại diện Việt Nam được vinh danh bởi các chuyên trang sắc đẹp uy tín trên thế giới nhờ nhan sắc nổi bật và bản lĩnh trí tuệ của mình khi thi đấu quốc tế.

Bên cạnh việc in-top tại các đấu trường thế giới, không ít các đại diện Việt Nam giành được giải thưởng danh hiệu quốc tế về nhan sắc quý giá. Nhận được nhiều chú ý và để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả trong nước lẫn quốc tế, Hương Giang, H’Hen Niê, Thúy Vân có thành tích đáng tự hào, giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp.

H’Hen Niê – Mỹ nhân của năm – Vẻ đẹp vượt thời gian 2018

Sau khi đạt danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018, H’Hen Niê tiếp tục được vinh danh ở hai giải thưởng Timeless Beauty của Missosology và Beauty Of The Year của Pageantology.

Hai chuyên trang sắc đẹp này đã tổ chức cuộc bình chọn với quy mô toàn cầu để các fan bình chọn cho nhan sắc trong Big 6 mà mình yêu thích và tìm ra người chiến thắng. Cuối cùng, H’Hen Niê là người đẹp nhận được nhiều sự mến mộ nhất và giành về chiến thắng thuyết phục.

H’Hen lập “cú đúp” hai giải thưởng Timeless Beauty và Beauty Of The Year khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Cô nàng sở hữu gương mặt sắc sảo và thần thái cuốn hút.

Với những thành tích đạt được, H’Hen Niê đã tạo nên nhiều kì tích cho nhan sắc Việt tại các cuộc thi hoa hậu trên thế giới.

Trương Thị May – Mỹ nhân ăn chay đẹp nhất châu Á

Trương Thị May sở hữu vẻ đẹp mặn mà và hình thể nóng bỏng làm khán giả quê nhà phấn khích khi đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2013. Sở hữu nhan sắc vạn người mê như vậy nhưng người đẹp cho biết bản thân đã ăn chay từ nhỏ và cảm thấy luôn khỏe khoắn, yêu đời. Năm 2014, Trương Thị May Hiệp hội bảo vệ động vật PETA bầu chọn là Mỹ nhân ăn chay đẹp nhất châu Á và khiến người hâm mộ tự hào.

Với nhan sắc nổi bật và hình thể quyến rũ của mình, Trương Thị May từng “gây bão” tại Miss Universe 2011 và được rất nhiều khán giả Việt Nam kì vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm ấy.

Hương Giang – Hoa hậu của các hoa hậu châu Á 2009

Năm 2009, sau khi lọt vào Top 16 – Miss World, Hương Giang đã vượt mặt nhiều mỹ nhân đăng quang hoa hậu trên thế giới trở thành người đẹp Việt đầu tiên thắng giải thưởng Hoa hậu của các hoa hậu châu Á do trang thông tin sắc đẹp quốc tế Global Beauties bình chọn.

Ngoài ra, chuyên trang này tiếp tục chọn cho Hương Giang vào Top 3 mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinhTop 10 gương mặt đẹp nhất châu Á.

Nét đẹp đậm chất Á Đông và thần thái kiêu sa của hoa hậu Hương Giang đã giúp cô nàng chiến danh hiệu Miss Grand Slam 2009.

Đã hơn 10 năm trôi qua nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn rạng rỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khả Trang – Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất nhất châu Á 2017

Trước khi đăng quang giải Siêu chẫu Quốc tế 2018, người đẹp Dương Nguyễn Khả Trang đã 2 lần đại diện Việt Nam tại đấu trường quốc tế là Miss Eco International 2016Miss Supranational 2016. Cô nàng gây ấn tượng bởi chiều cao nổi trội 1m79, hình thể bốc lửa và vẻ đẹp lai Tây cá tính. Năm 2017, Khả Trang được trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn trở thành Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất nhất châu Á.

Khả Trang là một trong những đại diện Việt Nam may mắn thi đâu thắng đó với nhiều thành tích đáng được nhiều người mơ ước.

Tại Miss Supranational 2016, người đẹp đạt giải Best National Costume và Top 25 chung cuộc. Sang năm 2018, Khả Trang tiếp tục chinh chiến và đăng quang Siêu mẫu Quốc tế.

Thúy Vân – Top 10 mỹ nhân ứng xử hay nhất thế giới năm 2015

Đăng quang á hậu 3 – Hoa hậu Quốc tế 2015, Phạm Hồng Thúy Vân sau đó còn xuất sắc “rinh” thêm giải thưởng danh giá khác đó chính là lọt vào Top 10 người đẹp có câu trả lời ứng xử hay nhất của năm do trang sắc đẹp Missosology bình chọn. Điều này đã cho thấy, nhan sắc và bản lĩnh trí tuệ của các đại diện Việt Nam đang ngày càng được đánh giá cao tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Vừa xinh đẹp lại vừa thông minh, sắc sảo nên Thúy Vân được nhiều fan sắc đẹp bình chọn trở thành một trong những hình mẫu cho nhiều người đẹp cần học hỏi.

Câu trả lời ứng xử đầy thuyết phục giúp cô nàng đăng quang á hậu 3 – Hoa hậu Quốc tế 2015 gây được ấn tượng mạnh đối với khán giả.

Thúy Vân đã giúp Việt Nam “ghi điểm” tại các bảng xếp hạng nhan sắc năm 2015 và trở thành niềm tự hào của người hâm mộ.

Ngoài ra, ngay khi tham gia thi đấu, các người đẹp Việt còn nhiều lần mang về những giải thưởng phụ rất đáng trân quý. Bởi vì bên cạnh sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh do ê-kíp tại Việt Nam chuẩn bị thì các cô nàng đã thể hiện được tinh thần chiến đấu đầy nhiệt huyết trong từng khoảng khắc xuất hiện trên sân khấu hay trong bất kì phần thi nào.

Trang phục dân tộc của Miss Earth 2018 – Nguyễn Phương Khánh nhận được giải Vàng bởi sự đầu tư chỉn chu và thông điệp phù hợp với chủ đề cuộc thi.

Sở hữu kĩ năng trình diễn điêu luyện và hình thể bốc lửa, Minh Tú “ẵm” giải Best Evening Gown tại Miss Supranational 2018 khiến khán giả “tâm phục khẩu phục”.

Lan Khuê cũng xuất sắc không kém khi giúp Việt Nam chiến thắng giải World Fashion Designer Dresses nhờ vào những bước catwalk và thần thái đẳng cấp tại Miss World 2015.

Khao khát được đội đầu lên chiếc vương miện khi đại diện đất nước của mình tại một cuộc thi nhan sắc thế giới là điều mong ước của bất kì cô gái nào. Nhưng trên hết, chiến thắng thuyết phục nhất chính là có được sự tin tưởng và yêu mến của khán giả. Những giải thưởng mà các hoa hậu Việt nhận được từ các chuyên trang sắc đẹp quốc tế uy tín trao gửi đều do đích thân khán giả bình chọn. Vì vậy, càng khẳng định rằng sức hút của những nhan sắc đến từ Việt Nam ngày càng được lan tỏa.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất