Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê diện đồ neon 'chói lóa' với tóc bạch kim đầy cá tính chuẩn 'tay đua cự phách'

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý khi xuất hiện trong tạo hình trẻ trung và năng động như một tay đua nữ đầy cá tính.

Sáng 25/05, chặng 7 cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh cúp truyền hình TP.HCM lần thứ 32 diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam với sự tham gia của hoa hậu H’Hen Niê. Lần thứ 2 đồng hành cùng cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh cúp truyền hình, H’Hen Niê vô cùng phấn khích và tự hào vì có cơ hội được đồng hành, ủng hộ tinh thần cho các tay đua. Top 5 Miss Universe 2018 gây chú ý khi xuất hiện trong tạo hình trẻ trung và năng động như một tay đua nữ đầy cá tính.

Vốn là người thích các trò cảm giác mạnh và đi phượt, H’Hen Niê tiết lộ khi xem các vận động viên chạy trên đường đua, cô tưởng tượng mình cũng là một trong số đó để chinh phục những chiếc áo chiến thắng. Với chủ đề “Non sông liền một dải”, H’Hen Niê sẽ đồng hành cùng các tay đua ở những chặng quan trọng.

Dù bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, H’Hen Niê vẫn xuất hiện với phong thái tươi vui, tràn đầy năng lượng. Cô chọn gam màu xanh neon nổi bật, kết hợp cùng trang phục đậm chất sporty và mái tóc dài màu vàng. Thời gian qua, H’Hen Niê tích cực tập luyện thể dục thể thao nên cô khá tự tin vào các chỉ số hình thể của mình, đặc biệt là vòng 3. Cô tiết lộ mình đã chụp nhiều bộ ảnh bikini để gửi tặng khán giả trong mùa hè này.

Hoa hậu H’Hen Niê đang khá bận với lịch tập luyện chuẩn bị cho việc ghi hình bộ phim hành động 578 cũng như tham gia các kế hoạch, dự án cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất