Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê dịu dàng diện áo dài đón Tết, ngày càng sắc nét xứng danh 'Vẻ đẹp vượt thời gian'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Mỗi lần xuất hiện, H'Hen Niê lại đem tới cho khán giả một nguồn năng lượng mới khiến nhiều người không thể rời mắt.

Là một trong những người đẹp có hoạt động sôi nổi trong năm 2019, H'Hen Niê thực sự nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả cũng như người hâm mộ. Mỗi lần xuất hiện, H'Hen Niê lại đem tới cho khán giả một nguồn năng lượng mới khiến nhiều người không thể rời mắt.

Mới đây, H'Hen Niê đã tung ra bộ ảnh mới nhất của bản thân. Nhiều người đã phải trầm trồ rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không chỉ phù hợp với nét đẹp cá tính, sắc sảo mà còn có cả sự duyên dáng, đằm thắm khi diện áo dài.

Diện những bộ áo dài đầy màu sắc, H'Hen Niê khoe vẻ đẹp đằm thắm của mình. Mái tóc dài xoăn nhẹ, nụ cười rạng rỡ chính “đặc sản” mà khán giả đều có thể thấy mỗi khi H'Hen Niê xuất hiện. Áo dài tuy đơn giản, quen thuộc nhưng đây là loại trang phục được rất nhiều sao Việt yêu thích bởi vẻ nữ tính, tôn dáng của nó. Đặc biệt hình ảnh cô gái với suối tóc đen dài, tà áo trắng mềm mại từ lâu đã đi vào trong tâm khảm, trở thành đề tài nên thơ, nên nhạc của biết bao nghệ sĩ.

Bộ ảnh mới nhất của H'Hen Niê còn có sự xuất hiện của các bạn nhỏ. Mọi người đều diện những chiếc áo dài đầy màu sắc để đón một cái Tết thực sự vui tươi, hạnh phúc.

H'Hen Niê và dàn người mẫu nhí là đại diện của những thế hệ trẻ tiếp nối, nâng niu và trân trọng tinh hoa của tà áo dài truyền thống.Những tà áo dài thiếu nhi được lấy ý tưởng từ những bức hoạ đồng quê ngày xuân với những mái lá nhà tranh , những chợ quê nhộn nhịp, những ánh trăng được vẽ tay sau đó in lên vải lụa.

Chất liệu của những bộ áo dài là nhung tuyết và lụa, vừa tạo cảm nhận mềm mại cho người mặc, đồng thời mang lại dáng vẻ bay bổng, thướt tha đậm chất thơ cho tà áo dài. Trông H'Hen Niê thực sự cuốn hút người đối diện khi diện trên người bộ áo dài truyền thống của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất