Giải Trí

H'Hen Niê đem 5 chồng tiền đi đóng thuế: Phải chăng nàng hậu thu nhập rất 'khủng'?

Thanh Hà
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê cảm thấy vui mừng, hạnh phúc khi hoàn thành nghĩa vụ của một công dân.

Hoa hậu H'Hen Niê đi ăn bánh mì Sài Gòn.

Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19 trên thế giới và Việt Nam, các hoạt động giải trí cũng tạm ngưng. Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi Hoa hậu H'Hen Niê đã trở về quê Đắk Lắk, liên tục đăng tải những khoảnh khắc đời thường nhận được sự chú ý của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê thông báo vừa quay trở lại TP. HCM để thực hiện việc đóng thuế cá nhân. Đáng chú ý, hình ảnh cọc tiền siêu to khổng lồ. Hoa hậu Hoàn vũ Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê viết: “Nghe tin bên thuế thu nhập cá nhân hỗ trợ không phải lên TP.HCM đóng vui quá. Đóng xong là mừng, cảm thấy nhẹ nhõm quá”.

Bài đăng của H'Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ thái độ khen ngợi với ý thức trách nhiệm và hiểu rõ nghĩa vụ của bản thân trong việc kê khai và nộp thuế thu nhập cá nhân đầy đủ.

Bên cạnh đó, một số ít cư dân mạng cho rằng việc nghệ sĩ đăng ảnh về khoản tiền thuế đóng “xưa nay hiếm”, bởi đây vốn là thông tin cá nhân và thường được giữ bí mật. Tuy nhiên, để tránh hiểu lầm, người đẹp đã nhanh chóng gỡ bỏ bài viết và mong nhận được sự thông cảm của khán giả.

“H'Hen Niê chỉ nghĩ đơn giản là mình đã nộp thuế xong, đã hoàn thành nghĩa vụ của công dân. Hơn nữa lần này không phải quay lại TP.HCM nên cô ấy vui quá. Sau sự việc này, Hen sẽ cẩn trọng hơn”, quản lý của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất