Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê xúc động tiết lộ 3 món quà được cha gìn giữ gần một thập kỉ: 'Chỉ cần thấy cha vui'

Thành Duy
Chia sẻ

H'Hen Niê cảm động tiết lộ về 3 món kỉ vật có ý nghĩa đặc biệt đối với cô nàng và cha.

Dù cuộc sống ngày một hiện đại nhưng vẫn còn nhiều người vẫn có quan niệm rằng nhà có gái đăng quang hoa hậu sẽ nhanh chóng đổi đời. Cách đây không lâu, H’Hen Niê cũng từng thẳng thắn chia sẻ, trong suốt 2 năm nhiệm kì vừa qua, để đạt được những điều mình mong muốn và giúp cho gia đình có cuộc sống êm ấm hơn thì cô nàng đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ. Chính vì vậy, từng món quà được H’Hen Niê, cha mẹ của nàng hậu đều vô cùng trân quý.

Cha và mẹ của H’Hen Niê luôn đồng hành cùng con gái trong mọi sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời.

Khi nghĩ về cha, trong tâm thức của H’Hen Niê hình dung: “Đó là một người đàn ông đơn giản, thương con và biết lo lắng cho gia đình. Ở nhà mẹ là người nghiêm khắc, còn cha hay bảo vệ, che chở mỗi khi con bị mắng hoặc làm sai điều gì đó. Trong nhà chỉ có cha biết tiếng Kinh nên thường xuyên giao tiếp với mọi người, có điều gì hay, cha thường về kể cho Hen và các anh chị nghe. Đó là lý do khi Hen từ chối kết hôn sớm, cha đã ủng hộ và để con gái tự quyết định cuộc đời”.

Trong mắt H’Hen Niê, cha là một người hiền lành và luôn là nguồn động viên tinh thần.

Nhân dịp ngày của Cha năm nay, H’Hen Niê đã tiết lộ 3 món quà có ý nghĩa đặc biệt mà bản thân đã dành tặng cho cha từ khi bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp. Món quà đầu tiên đó là đôi giày được mua bằng tiền đi làm giúp việc khi cô nàng còn là sinh viên. Vì quá thương con và quý trọng đồng tiền của con gái làm ra nên cha của H’Hen Niê chỉ mang vào những dịp quan trọng vào. Nàng hậu chia sẻ: “Cha không cho ai đụng vào đôi giày đó, giữ kỹ lắm nên tới bây giờ gần 10 năm rồi mà giày vẫn còn mới”.

H’Hen Niê là một cô gái luôn sống và cố gắng làm việc vì gia đình nên cô nàng đã quyết định mua đồng hồ tặng cha trong dịp đi công tác nước ngoài để nhắc nhở hãy luôn dành nhiều thời gian cho mái ấm của mình. Cô nàng cho biết thêm: “Trước giờ cha ít mang trang sức lắm, nên khi mua chiếc đồng hồ đắt tiền này, Hen cũng suy nghĩ lỡ cha không đeo thì sao. Cuối cùng thì cha cũng đem cất đi không dám xài“.

Top 5 Miss Universe 2018 quan niệm: “Tiền có thể kiếm lại được, còn niềm vui của cha thì khó lắm”. Vì vậy, H’Hen Niê đã mua cho cha một chiếc xe đạp địa hình, đây cũng là ước mơ của cha cô nàng. Vào mỗi sáng, cha của nàng hậu dùng chiếc xe này để đi lên rẫy hoặc chạy vòng quanh trong buôn làng để tập thể dục.

Những món quà này, dù là đắt tiền hay giản dị nhưng đều là những món kỉ vật ghi dấu tình cảm cha con sâu đậm của H’Hen Niê và cha. Đồng thời cũng nhắc nhở cô nàng dù bận rộn thế nào cũng luôn nghĩ về gia đình. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng gửi lời tri ân đến những người làm cha: “Cảm ơn vì đã luôn là chỗ dựa cho chúng con” và nhắn nhủ đến thế hệ trẻ: “Hãy luôn trân trọng, quan tâm đến cha và đừng bao giờ làm cha buồn”.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất