Giải Trí

Dân mạng 'đoán già đoán non' Hoa hậu H'Hen đóng thuế 2,2 tỷ thuế thu nhập cá nhân?

Thanh Hà
Chia sẻ

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu H'Hen Niê tích cực chạy show, đóng quảng cáo và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn.

H'HEN NIÊ GÂY XÚC ĐỘNG MẠNH VỚI FINAL WALK TRONG CHUNG KẾT MISS UNIVERSE VIETNAM 2019.

Sau khoảng thời gian dài trở về Đắk Lắk nghỉ Tết và dịch Covid-19, ngày 27/3, đã quay trở lại TP. HCM để đến cơ quan thuế nộp thuế thu nhập cá nhân với số tiền “khủng” 5 chồng tiền. Đi kèm là dòng thông báo: “Đóng xong là mừng á, mừng hơn là không phải xuống Sài Gòn nè. Cảm ơn cơ quan thuế đã hỗ trợ em, cảm thấy nhẹ nhõm quá ạ!”.

Bài đăng của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được đăng tải nhưng nhanh chóng gỡ bỏ. “H’Hen Niê chỉ nghĩ đơn giản là mình đã nộp thuế xong, đã hoàn thành nghĩa vụ của công dân. Hơn nữa lần này không phải quay lại TP. HCM nên cô ấy vui quá. Sau sự việc này, Hen sẽ cẩn trọng hơn”, quản lý người đẹp gốc Đắk Lắk cho biết.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng chụp được ảnh màn hình khoảnh khắc đăng tải đem 5 chồng tiền đi nộp thuế thu nhập cá nhân. Ngay lập tức, trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz đã “trầm trồ” và nhanh chóng đưa ra những dự đoán về thu nhập hằng năm của H'Hen Niê.

“Tiền thuế nghệ sĩ 35%, đóng 1 năm là 2 tỷ 2 thì thu nhập tầm 6 tỉ 1 năm là bình thường trong showbiz mà”, “Nếu khấu trừ toàn phần 10% thu nhập cá nhân thì đoán chị ấy thu nhập chưa trừ thuế đi là khoảng 22 tỷ”, “Tính thuế thu nhập cá nhân là 10% nha. Tức là riêng phần 2,2 tỷ thuế trên thì thu nhập là 22 tỷ đó. Chưa kể các hợp đồng được Brand đóng thuế cho nữa..”,… là những bình luận của cư dân mạng.

Phần lớn khán giả cho rằng, kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, lọt top 15 Miss Universe 2018 cái tên H'Hen Niê luôn phủ sóng trên khắp “mặt trận” của làng giải trí Việt. Người đẹp cũng tích cực chạy show đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện thương hiệu, các event cũng săn đón. Bởi vậy, với thu nhập lên đến hàng chục tỷ thì cũng hoàn toàn xứng đáng với công sức mà nàng hậu bỏ ra.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất