Giải Trí

Gương mặt mới của hội tân binh 2019: Nhóm 1THE9 chiến thắng từ chương trình Under 19

Quốc Khánh
Chia sẻ

Đêm chung kết Under 19 vừa được diễn ra vào tối hôm qua, đội hình ra mắt 9 thành viên đã được xác định.

Tối hôm qua, 09.02, đêm chung kết của chương trình sống còn Under 19 (MBC) đã được diễn ra. Tổng cộng có 9 cái tên sẽ được ra mắt dưới tên gọi của nhóm, 1THE9.

9 cái tên được chọn cho đội hình ra mắt bao gồm: Jeon Doyum (center), Jung Jinsung, Kim Taewoo, Shin Yechan, Jeong Taekhyeon, Yoo Yongha, Park Sungwon, Lee Seunghwan và Kim Junseo.

Lee Seunghwan là cái tên đầu tiên được lựa chọn với thứ hạng 8. Anh chàng đã có những lời chia sẻ: “Tôi không cho rằng đây là kết thúc, đây chỉ là sự bắt đầu cho tất cả. Thế nên tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đền đáp lại tình yêu thương mà các bạn đã dành cho tôi.

Center Jeon Doyum cũng cho những lời cảm ơn sau khi giành được vị trí cao nhất của chương trình: “Tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã giành tình yêu thương cho tôi, dù cho bản thân tôi vẫn còn rất nhiều thiếu sót. Tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến nhân viên của nhà đài vì những buổi phát sóng vô cùng tuyệt vời. Và những người bạn của tôi, vất vả thật nhiều rồi.”

Thành viên đứng hạng 9 - thứ hạng cuối cùng để ra mắt đã rơi nước mắt rất nhiều khi cảm ơn tất cả mọi người: “Tôi xin cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi ngày hôm nay, cảm ơn tất cả các thí sinh, cảm ơn gia đình và các huấn luyện viên rất nhiều.

Hãy cùng ngắm nhìn 9 chàng trai tân binh 1THE9 nhé:

Jeon Doyum (center)

Jung Jinsung

Kim Taewoo

Shin Yechan

Jeong Taekhyeon

Yoo Yongha

Park Sungwon

Lee Seunghwan

Kim Junseo

Chúc cho 1THE9 sẽ thu được thành công thắng lợi trong 1 năm hoạt động của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất