Giải Trí

Song ca trong album mới của Phương Anh, Phương Ý hé lộ thời điểm tung sản phẩm đầu tay

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Quán quân Thần tượng Bolero 2019 - Phương Ý giữ lời hứa với fan, tiếp tục song ca với chị gái Phương Anh trong Album mới nhưng vẫn đang chuẩn bị cho sản phẩm đầu tay thật sự chỉn chu và ấn tượng trong sự nghiệp.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2019, “nàng thơ” Phương Ý đã nhanh chóng gửi tặng khán giả bản thu âm của những ca khúc được cô nàng thể hiện thành công trong cuộc thi như Chiều cuối tuần, Ngày em hai mươi tuổi, Chuyến xe lam chiều… qua album phòng thu - Hoa tím mười giờ của chị gái Phương Anh. Danh ca Ngọc Sơn và huấn luyện viên - nhạc sĩ Đình Văn đã có mặt để chức mừng thành công và sản phẩm mới đầy tâm huyết của 2 chị em Phương Anh - Phương Ý.

HLV Thần tượng Bolero - Ngọc Sơn chúc mừng thành công của Phương Ý và album mới của Phương Anh.

Từ mong muốn gửi tặng khán giả sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như thực hiện CD để lưu giữ lâu dài, nữ ca sĩ Phương Anh đã có 2 năm để chuẩn bị cho việc chọn bài, hòa âm, thu âm và ra mắt album Hoa tím mười giờ đúng dịp em gái đăng quang Thần tượng Bolero 2019. Ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Hamlet Trương viết riêng cho giọng hát của Phương Anh cũng được quay MV như một món quà tặng các fan.

MV Hoa tím mười giờ của Á quân Thần tượng Bolero 2016 - Phương Anh.

Đến chúc mừng 2 giọng ca trẻ cùng bước ra từ chương trình Thần tượng Bolero 2019, huấn luyện viên Ngọc Sơn đã bày tỏ ấn tượng tốt dành cho tài năng và dịu dàng của Phương Anh cũng như dành nhiều lời khuyên cho Phương Ý. “Con gặp ai cũng nhe răng cười một cái giùm thầy vì nếu không, người ta tưởng mình đăng quán quân rồi chảnh. Thứ hai, phải hiếu thảo và tôn sư trọng đạo. Thứ 3, đã xinh đẹp, hiền ngoan rồi, con còn phải học cách đối nhân xử thế nữa“- Huấn luyện viên Ngọc Sơn dặn dò Phương Ý.

Phương Ý chia sẻ điều cô nàng hài lòng nhất sau hành trình Thần tượng Bolero 2019 là hoàn thành tốt từng vòng thi để chạm tay đến ngôi vị cao nhất và có cơ hội trở thành học trò của cặp đôi huấn luyện viên tài năng Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc. Phương Ý bày tỏ hy vọng tiếp tục được đồng hành cùng thầy Ngọc Sơn và đàn chị trong các dự án tiếp theo trong sự nghiệp. “Nàng thơ Bolero” còn tiết lộ album đầu tay đang được chuẩn bị để kịp ra mắt cuối năm nay.

Huấn luyện viên Đình Văn cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Phương Ý.

Phương Ý tiết lộ album đầu tay đang được chuẩn bị để kịp ra mắt cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất