Giải Trí

Lộ diện sau ly hôn: Goo Hye Sun 'cạn ngôn' trước câu hỏi về Ahn Jae Hyun, chuẩn bị tái xuất màn ảnh

Theo Soompi
Chia sẻ

Nàng cỏ Goo Hye Sun đã có những chia sẻ về chuyện ly hôn cũng như khả năng trở lại với diễn xuất trong thời gian tới.

Goo Hye Sun tại sự kiện.

Vào chiều ngày 18/04, Goo Hye Sun đã tham dự buổi họp báo triển lãm tranh tại Phòng trưng bày Jinsan ở Mapo-gu, Seoul. Được biết, đây là lần đầu tiên nữ ngôi sao công khai xuất hiện trước phương tiện truyền thông sau vụ ly hôn với Ahn Jae Hyun vào tháng 8 năm ngoái.

Trước đây cô ấy đã nói về chuyện ly hôn gây tranh cãi của mình trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình E-news Exclusive đài SBS. Trong buổi họp báo triển lãm, “nàng cỏ” được hỏi về cảm xúc hiện tại của mình về việc ly hôn. Goo Hye Sun trả lời: “Tôi đã cố gắng trả lời câu hỏi này ở nhà, biết rằng nó sẽ xuất hiện tại đây, nhưng tôi không thể tìm ra câu trả lời. 

Thay vì nghĩ về ly hôn, tôi quyết định tập trung vào những suy nghĩ về bản thân. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách tôi nên nói về người đó, nhưng tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì, vì vậy tôi xin lỗi. Thay vào đó, tôi làm việc chăm chỉ để quên đi mọi thứ và nghĩ về việc chuẩn bị cho tương lai của chính mình”.

Cô ấy nói thêm: “Tôi sẽ chỉ có thể nhận thấy cảm xúc của mình đã thay đổi như thế nào khi suy nghĩ về bản thân sau này. Ngay bây giờ, tôi đã quá bận rộn để sống cho ngày hôm nay”.

Khi được hỏi về thủ tục tố tụng ly hôn, Goo Hye Sun nói: “Tôi cảm thấy có lỗi trong một thời gian về việc phải giải quyết những vấn đề cuộc sống riêng tư của mình. Mặc dù đó là cuộc sống riêng tư, nhưng tôi đã kêu gọi công chúng lắng nghe vấn đề này và từ đó tôi đã phản ánh bản thân rằng đó không phải là việc cần làm. Ngay bây giờ, xã hội của chúng ta đang ở trong một tình huống khó khăn, vì vậy tôi tự hỏi, 'Tôi có quyền để nói về chuyện ly hôn không?'”.

Cô ấy tiếp tục: “Ngay bây giờ không có vấn đề gì đặc biệt về vụ kiện ly hôn cả. Đến một lúc nào đó, nó sẽ được giải quyết thôi. Tôi hiện đang suy nghĩ tích cực về cuộc sống và tương lai của chính mình. Tôi đang làm điều này trên mục đích đó”.

Bên cạnh đó, mỹ nhân 35 tuổi cũng đã nói một cách trung thực về khả năng tái xuất lại trong ngành giải trí. Trong cuộc tranh cãi ly hôn, Goo Hye Sun đã tuyên bố ý định giải nghệ. Trước nhận xét này, nữ diễn viên nói: “Tôi luôn lập kế hoạch, nhưng tôi nhận ra rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng đi theo kế hoạch. Tôi trở lại trường mặc dù đã lớn tuổi, và tôi đang chăm chỉ học tập.

Tôi đang suy nghĩ về việc diễn xuất trong tương lai. Tốt nhất, tôi muốn chào đón mọi người thông qua một sản phẩm phim ảnh thêm một lần nữa. Tôi nghĩ rằng việc quảng bá ở thời điểm hiện tại sẽ rất khó khăn, nhưng tôi dự đoán rằng điều đó có thể xảy ra một cách tự nhiên khi mọi thứ dần dần được giải quyết”.

Mặt khác, buổi triển lãm Voyage - Again and Again của Goo Hye Sun được tổ chức tại Phòng trưng bày Jinsan ở Seoul từ ngày 4 tháng 4 đến ngày 30 tháng 4. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất