Giải Trí

Goo Hara tự tử theo cách của Jong Hyun, K-net đổ lỗi cho bạn trai cũ trong khi họ chính là kẻ 'châm ngòi'

Theo Nate
Chia sẻ

Goo Hara chọn cách kết liễu cuộc đời giống như cách mà Kim Jong Hyun đã làm. Mặt khác, khán giả đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về sự cố này.

Theo báo cáo từ YTN vào sáng ngày 26/05, một sĩ quan cảnh sát ở Gangnam cho biết rằng Goo Hara được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở khu phố Cheongdam-dong, Seoul. Nữ diễn viên cố gắng tự tử trong một căn phòng kín ở tầng hai bằng khí than. Được biết, đây cũng là cách mà Kim Jong Hyun (SHINee) đã thực hiện trước đây. Trớ trêu thay, không ai kịp phát hiện sự cố đau thương này.

Cố ca sĩ Kim Jong Hyun.

Sau khi đăng một bức ảnh với dòng chữ “Tạm biệt” trên Instagram, người quản lý lo sợ cô làm điều dại dột và liên hệ qua điện thoại. Tuy nhiên, Goo Hara không phản hồi, người quản lý đã chạy đến nhà và thấy cô bất tỉnh trong một căn phòng đầy khói.

Người này mở cửa thoát khí than và gọi cho Trung tâm cứu hộ 119. Họ nhanh chóng đưa nữ ngôi sao đến bệnh viện. Hiện tại, Goo Hara vẫn đang trong tình trạng hôn mê, nhưng hơi thở bình thường và mạch đập ổn định trở lại.

Bình luận của khán giả Hàn từ báo YTN qua cổng thông tin Nate:

1. [+909, -85] Anh chàng Jong Bum đó đang sống tốt sau khi mở cửa hàng của riêng mình và tại sao Goo Hara lại là người phải chịu đau khổ?

2. [+685, -64] Hãy để cô ấy yên đi, làm ơn, hãy để cô ấy sống

3. [+605, -50] Sống cuộc sống của riêng bạn. Sống theo cách bạn muốn yêu, đừng ám ảnh về tương lai. Tôi chúc cô ấy hạnh phúc.

4. [+96, -17] Goo Hara là người bị tống tiền với clip nóng nhưng cô ấy bị ghét nhiều hơn tên khốn kia. Hắn ta chẳng có vấn đề gì khi mở tiệm riêng và quảng bá nó trên mạng xã hội. Trong khi, cô ấy phải chịu đựng tất cả sự ghét bỏ. Có ai không nghĩ đến việc tự tử trong tình huống đó chứ? Ở đây Goo Hara là nạn nhân, vậy tại sao cô ấy lại bị ghét? Đây là cách mà những thằng khốn nạn như Jung Joon Young sẽ trở nên xấu hổ hơn. Chúng ta sẽ không bao giờ có thể giảm số lượng tội phạm tình dục ở mức án này

5. [+82, -20] Chàng trai kia mở tiệm salon, trong khi nạn nhân rơi vào trầm cảm vì vết thương lòng ㅠThật không công bằng khi anh ta sống hạnh phúc trong khi nạn nhân phải chịu đựng…

6. [+67, -23] Đủ các bình luận ghét

7. [+48, -18] Kiện những người đã bình luận tiêu cực đi

8. [+40, -20] Có người nào nghiêm túc để lại những bình luận tiêu cực về một tin tức đáng tiếc như vậy không? Làm ơn hãy biến mất khỏi trái đất này ㅋㅋ

9. [+34, -72] Cô ấy thực sự muốn gây chú ý

10. [+30, -48] Cô ấy thực sự là một người biết gây chú ý với từ “Tạm biệt” trên SNS … Những người tự tử thực sự sẽ làm điều đó một cách lặng lẽ, họ không gây ra ồn ào thế này. Cô ấy nghĩ cô ấy là nhân vật chính trong phim à? Tốt hơn là nên nghĩ về những người mắc bệnh nan y. Cái chết không phải là một trò đùa, nó không phải là một sự lựa chọn.

Phản hồi của khán giả Hàn trên Naver:

1. [+2,526, -82] Cô ấy đã hành động tươi sáng ở bên ngoài nhưng đã phải chịu đựng bên ở trong. Mạnh mẽ lên

2. [+2,264, -111] Tại sao mọi người đổ lỗi cho bạn trai cũ? Cư dân mạng, bạn ghét cô ấy nhiều như vậy ㅋㅋㅋ Cả hai đều giống nhau. Không ai trong số các bạn quan tâm đến nạn nhân trong tình huống này ㅋㅋㅋ Bạn quan tâm đến việc ghét con nhà người ta thôi ㅋㅋㅋ

3. [+1,302, -106] Người yêu cũ của cô ấy đang sống cuộc sống tốt trong khi cô ấy, là nạn nhân, đang đau khổ … Tôi hy vọng cô ấy vượt qua điều này.

4. [+1,243, -192] Thằng khốn đó không bao giờ phải ngồi tù và mở salon của mình trong khi cô ấy có lẽ sẽ phải chịu đựng suốt đời. Là đàn ông, bạn sẽ có cuộc sống dễ dàng ổn ở đất nước này

5. [+155, -6] Tất cả các bạn đều đáng trách, những người đã để lại những bình luận ghét về phẫu thuật mỹ, thậm chí những người đã tìm kiếm video của cô ấy trên internet ..

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất