Giải Trí

Goo Hara - Sulli bị hậu bối lãng quên tại chương trình âm nhạc 'Gayo Daejun 2019', Yoo Jae Suk lên tiếng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng chỉ trích chương trình âm nhạc cuối năm khi vô tình bỏ quên Goo Hara và Sulli!

Vào tối ngày 28/12 vừa qua, Lễ trao giải thưởng giải trí SBS 2019 (SBS Entertainment Awards 2019) đã được diễn ra với sự tham dự của nhiều ứng cử viên sáng giá. Trong đó, Yoo Jae Suk đã trở thành người thắng cuộc khi mang về giải thưởng danh dự Daesang của chương trình. Ở bài phát biểu của mình, nam nghệ sĩ chạm tới trái tim khán giả khi nói về Goo HaraSulli. Chính điều này đã dấy lên những tranh cãi khi hai ngôi sao quá cố bị lãng quên ở hai chương trình âm nhạc trước đó là SBS Gayo DaejunKBS Gayo Daechukje 2019.

Vốn ra mắt làng giải trí Hàn Quốc với tư cách là ca sĩ thần tượng có sự nghiệp lâu năm, thuộc thành viên của hai nhóm nhạc nữ đình đám nhất nhì thời Hoàng Kim. Đáng lẽ, những gì khán giả có thể thấy là họ được các hậu bối tưởng niệm, đề cập đến trong một chương trình âm nhạc chứ không phải một chương trình giải trí. Phải chăng, họ chưa đủ thân thiết để thể hiện tiếng nói của mình hay đã vô tình quên đi sự ra đi của tiền bối trong ngành?

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ TV Daily qua Nate:

1. [+2.831, -172] Bài phát biểu giải thưởng của Yoo Jae Suk xứng đáng với chiến thắng Daesang. Chú ấy đã đề cập đến Sulli và Goo Hara, trong khi hầu hết mọi người đã tạm thời quên đi cả hai…đúng như mong đợi về Yoo Jae Suk.

2. [+2,455, -156] Yoo Jae Suk bùng nổ kinh nghiệm khi nói về các bài phát biểu… Trái tim tôi nghẹn ngào khi nghe điều đó ㅠㅠ

3. [+164, -14] Gayo Daejeon và Gayo Daechukje không bao giờ nhắc đến Goo Hara hay Sulli, nên tôi cảm thấy rất chân thật khi Yoo Jae Suk đề cập tới. Thực sự thì, chú ấy đã chăm sóc cả hai khi họ tham gia Running Man. Chú ấy là nhất

4. [+155, -20] Đó là một trong những lý do khiến Yoo Jae Suk là MC của quốc dân. Chú ấy nhận được rất nhiều Daesang và bài phát biểu giải thưởng chạm vào trái tim khán giả theo một cách khác nhau. Thật quyến rũ khi chú ấy không bao giờ quên đề cập đến Na Kyung Eun-ssi yêu thương của mình.

5. [+128, -11] Làm thế nào khi mà hai chương trình âm nhạc Gayo trước đó không thương tiếc cho sự ra đi của Goo Hara và Sulli?? Cảm ơn Yoo Jae Suk vì điều đó, và xin chúc mừng.

6. [+110, -9] Vào cuối năm, không có chương trình âm nhạc nào đề cập đến Goo Hara và Sulli tại sân khấu giải thưởng….Những gì tôi được nghe lại đến từ một chương trình giải thưởng giải trí. Thực sự rất ấn tượng!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất