Giải Trí

Goo Hara bật khóc tại sân bay trở về dự tang lễ của Sulli

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tâm trạng của Goo Hara tại sân bay sau cái chết của Sulli khiến nhiều người nghẹn ngào!

Sau các ngôi sao nổi tiếng như Amber, Victoria - cựu thành viên f(x), DBSK, Henry,…tức tốc trở về Hàn Quốc khi nghe tin Sulli qua đời tại nhà riêng. Sáng ngày 17/10, Goo Hara (KARA) - cô bạn thân của mỹ nhân 25 tuổi, đã được phóng viên chụp lại ảnh khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo. Trong những ngày ở Nhật Bản, Goo Hara đã có những chia sẻ đau lòng, thể hiện cảm xúc xót xa dành cho em gái quá cố thân thiết của mình.

Tại sân bay, Goo Hara mặc trang phục màu đen, gương mặt uể oải, đôi mắt buồn vô hồn, tay che mặt khóc nức nở khiến ai nấy đều xúc động.

Thông qua mạng xã hội Goo Hara nói: “Ở thế giới bên kia, Jin Ri (tên thật của Sulli), sẽ làm những điều mình muốn”. “Nước mắt chị không ngừng rơi và chị vẫn không thể tin được. Em xinh đẹp trong vô số bức ảnh Jin Ri, Jin Ri à, Jin Ri à”.

Dường như, tâm trạng vẫn không hề nguôi ngoai và mọi bộc bạch đều thể hiện qua đoạn video livestream. Trong đó, Goo Hara chỉ biết rơi nước mắt, trái tim vụ vỡ trước hung tin và nói những câu như: “Sulli à, chị xin lỗi vì không còn sự lựa chọn nào khác ngoài nói lời chào tạm biệt em. Đến đó và làm những gì em thực sự muốn nhé. Chị sẽ sống theo những gì em đã chia sẻ với chị. Chị sẽ làm việc chăm chỉ. Mọi người à, tôi không sao đâu. Bởi vì tôi rất thân với Sulli, tôi muốn nói lời chào với em ấy. Vì vậy tôi đã phát video trực tiếp đến mọi người. Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi. Đừng lo lắng nhé. Sulli à, tạm biệt em”.

Clip livestream của Goo Hara.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất