Giải Trí

'Chị đại' Gong Hyo Jin, Yoon Se Ah cùng hàng loạt sao Hàn thương tiếc cầu nguyện cho Sulli

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người nổi tiếng bày tỏ nỗi buồn trước hung tin Sulli kết liễu cuộc đời ở tuổi 25!

Thông tin Sulli qua đời vào chiều này (14/10) thực sự đã ảnh hưởng rất lớn đến khán giả khắp châu Á và các nghệ sĩ nổi tiếng đang hoạt động tại Hàn Quốc. Cái chết đau thương được dự đoán do căn bệnh trầm cảm từ những lời chỉ trích, miệt thị của công chúng trong thời gian qua, đủ đê giết chết đi một cô gái trẻ, ở độ tuổi xinh đẹp nhất trong cuộc đời.

Hàng loạt nghệ sĩ đăng tải lời chia buồn thông qua mạng xã hội Instagram. Bắt đầu từ Goo Hye Sun với lời nhắn: “Cô bé Sulli, ngủ ngon. Chị yêu em”. Ngay sau đó, Ahn Jae Hyun cũng thể hiện tâm trạng bị sốc với hung tin. Anh nói: “Điều này không thể xảy được, không thể phải không? Các bài báo trên mạng đều rất lạ, không phải sao. Ngay bây giờ, tôi không cảm thấy chuyện này là sự thật, tôi trở nên kỳ lạ bởi vì tôi uống quá nhiều thuốc phải không? Tôi là người kỳ lạ”.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Đúng 12h đêm (KST), Goo Hara bất ngờ đăng tải ảnh chụp của cả hai với chú thích: “Ở thế giới bên kia, Jin Ri (tên thật của Sulli), sẽ làm những điều mình muốn”. Theo đó, các diễn viên, bạn về đồng nghiệp như “chị đại” Gong Hyo Jin, diễn viên SKY Castle - Yoon Se Ah, Lee Chung Ah, Park Gyuri (KARA), Mina (AOA), Jia (Miss A), Din Din, Lee Sang Min, Soohyun và Kevin của U-KISS cũng đã bày tỏ sự mất mát to lớn này.

Gong Hyo Jin: “Đừng làm người xấu và tất cả hãy làm người tốt”.

Bức ảnh có nội dung: “Tôi phải mỉm cười ở đâu để được hạnh phúc?”, kèm theo chú thích: “Trái tim tôi đang quặn thắt!!”.

Park Gyuri (KARA): “Đứa trẻ xinh xắn và tươi sáng. Khó nói bằng lời. Hy vọng thế giới trở thành một nơi mà chúng ta quan tâm đến cách chúng ta cư xử tử tế với nhau nhiều hơn”.

Mina, cựu thành viên AOA đã chia sẻ một bức ảnh với Sulli và viết: “Đừng bị ốm, đừng chịu đựng đau khổ và hãy hạnh phúc”.

Cựu thành viên của Miss A, Jia: “Oh no…tại sao”.

Lee Chung Ah.

DinDin:”Anh sẽ câu nguyện cho em luôn hạnh phúc ở phương trời đó. Anh đã rất đau lòng. An nghỉ nhé”.

Peniel của BTOB đã viết trên Twitter: “Cầu nguyện cho Sulli, gia đình, bạn bè, người hâm mộ và những người thân yêu của em ấy. An Nghỉ.”

Lee Sang Min: “Tôi hy vọng rằng đây không phải là một sự thật, đây là một báo cáo sai lệch. Mong cho em ấy yên nghỉ. Tôi hy vọng em luôn hạnh phúc ở thế giới bên kia”.

Park Ji Min: “Một trong những người dũng cảm nhất và thông minh nhất. An Nghỉ.”

Soo Hyun: “Mong cho em ấy an nghỉ”.

Kevin Woo chia sẻ lời chia buồn của anh dành cho gia đình và những người thân yêu của Sulli bằng tiếng Anh và Hàn.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất