Giải Trí

Go So Young rụng tóc, già đi sau bê bối 'săn gái ngành' của Jang Dong Gun

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh và động thái mới của Go So Young thu hút sự quan tâm từ công chung sau scandal của Jang Dong Gun.

Vào ngày 05/02 vừa qua, một salon tóc đăng chia sẻ ảnh chụp cùng Go So Young lên mạng xã hội Instagram. Trong bức ảnh công khai, bà xã Jang Dong Gun khoe vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà và nở nụ cười tươi tắn trước ống kính. Ngoài hình “hoa nhường nguyệt thẹn” của cô khiến nhiều người phải xuýt xoa, ghen tỵ. Tuy nhiên, một số khán giả lo lắng khi nhận thấy nữ diễn viên trông có vẻ già hơn và tóc bị rụng đi rất nhiều.

Go So Young.

Được biết, đây là trạng thái và là bức ảnh công khai đầu tiên của Go So Young trước cư dân mạng sau vụ bối của Jang Dong Gun vào đầu tháng 1 năm nay. Mọi chuyện dấy lên khi điện thoại của diễn viên Joo Jin Mo bị hack. Kẻ này tống tiền nhưng anh không chấn nhận nên đã rò rỉ tin nhắn hồi thoại của anh với Jang Dong Gun trên nhiều diễn đàn mạng.

Jang Dong Gun.

Nội dung là cuộc trò chuyện hàng ngày thông thường đến những cuộc trò chuyện tán gẫu, ngoại tình, ngủ với gái ngành, bàn về phụ nữ, ảnh bikini của Miss Korea và chuyện phòng the cũng được tiết lộ. Tại thời điểm đó, Jang Dong Gun liên tục đứng trên hot search và nhận phải nhiều chỉ trích từ công chúng khi nổi tiếng là một nam thần “tử tế, nhát gái”.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Star News qua Naver với bài báo: “Ảnh cập nhật từ tiệm làm tóc của Go So Young, vẻ đẹp không thay đổi”.

1. [+6,023, -52] Tất cả vụ bê bối của Jang Dong Gun đều biến mất trước tin tức về virus corona

2. [+3,523 , -76] Có vấn đề gì nếu vẻ đẹp của Go So Young không thay đổi khi chồng cô ấy ra ngoài ngủ với phụ nữ trong lần gặp đầu tiên ㅜㅜ

3. [+1,534, -62] Go So Young chẳng thể làm gì ngoài việc tiếp tục sống cả, đặc biệt là khi họ đã có 2 mặt con…mạnh mẽ lên nào 

4. [+1,471, -138] Dường như tóc cô ấy đã bị rụng rất nhiều

5. [+620, -10] Go So Young không nên quay lại tiệm salon này. Chắc chắn, cô ấy vẫn trông rất xinh đẹp. Tuy nhiên, tại sao họ không thể kiềm chế đăng tải bức ảnh này khi biết rằng cô ấy đang phải trải qua thời điểm nhạy cảm. Nhìn kiểu tóc kìa, cô ấy trông giống như một phụ nữ trung niên.

6. [+497, -7] Go So Young xinh đẹp như thế này khi Jang Dong Gun hỏi mấy gã kia: “Hôm nay có em nào xinh tươi không?”. 

7. [+425, -17] Dường như Go So Young đột nhiên già đi ㅎ cô ấy nên đến gặp Lee Min Jung để được tư vấn, vì cô ấy là người có kinh nghiệm trong những vấn đề này và nhiều thứ khác

8. [+428, -46] Chuyện Jang Dong Gun thì cũng mặc kệ chứ biết sao, cô ấy vẫn phải chăm chút bản thân và đi làm tóc. Go So Young đã từng tỏ ra rất tự phụ về việc kết hôn với Jang Dong Gun nhưng bây giờ cô ấy là người mà cả đất nước thương hại ㅠㅠ *thở dài*. Thậm chí khuôn mặt của cô ấy trông còn không khỏe mạnh sau khi trải qua tất cả những căng thẳng về cảm xúcㅠㅠ

9. [+362, -6 ] Có lẽ cô ấy không quan tâm bởi vì chỉ sống như một cặp đôi hạnh phúc trước công chúng? Bởi vì nếu họ là một cặp vợ chồng thực sự, tôi không nghĩ có thể tiếp tục cuộc sống với tinh thần lành mạnh ngay bây giờ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất