Giải Trí

Giữa tâm bão dư luận vẫn có một Hương Giang đáng yêu như thế này đây!

Ánh Diệu
Chia sẻ

Trước những lùm xùm không đáng có liên tục bủa vây, vẫn có một Hương Giang đáng yêu hết nấc bên cạnh tình cảm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang Instagram, Hương Giang chia sẻ hình ảnh nhí nhố của bản thân và quà tặng của người hâm mộ. Cô viết: “Lao động hăng say, vận may sẽ đến. Mình cảm giác Instagram như một thế giới khác hẳn, ở đây cứ như đi du lịch đảo vậy, cứ tươi vui cuộc đời và làm việc thôi. Có fan cứ đi theo ủng hộ cả ngày thế này ấm lòng thật sự. Mỗi tội nó mua nhiều đồ ăn quá, hưa hưa.”

Có thể thấy được rằng, Hương Giang hiện đang là một trong những ngôi sao sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz Việt, nhờ những cống hiến của cô trong hoạt động nghệ thuật cũng như cộng đồng LGBT. Luôn có những người bạn, người hâm mộ bên cạnh động viên, an ủi khi cô vấp phải những khó khăn.

Hình ảnh trẻ trung, yêu đời của Hương Giang.

Quà tặng của fan và những lời nhắn gửi đáng yêu: “Hy vọng chị yêu thích món quà này. Gửi chị yêu hàng nghìn lời yêu thương.” 

Không khó để bắt gặp hình ảnh fan bên cạnh Hương Giang mọi lúc, mọi nơi. Phải là một người thật sự đáng quý, Hương Giang mới có được sự quan tâm nhiều đến thế.

Thời gian gần đây, những điều “tai bay vạ gió” liên tục ập đến với Hương Giang. Cô vướng phải điều tiếng khi bị tố đến muộn, chảnh chọe. Theo đó, Miss International Queen 2018 phải lên tiếng bộc bạch về vai trò người mẫu. Hương Giang cho rằng công việc này còn nhiều xa lạ với cô. Những lao động quá khứ trong nghiệp cầm mic khá khác so với việc đứng trên sân khấu với vai trò người mẫu hay cao hơn là một vedette.

Mặc dù chưa biết thực hư như thế nào, nhưng một phần đông công chúng đều có lòng tin tưởng và cảm thông dành cho Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất