Giải Trí

Giữa sóng gió gia đình, Phạm Quỳnh Anh vẫn vui vẻ vi vu Hà Nội

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Gần đây thông tin đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh rạn nứt dẫn đến ly hôn. Thế nhưng giữa tâm bão, Phạm Quỳnh Anh vẫn tươi vui vi vu Hà Nội

Những ngày qua có lẽ thông tin về cuộc hôn nhân của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh là từ khóa được đông đảo khán giả tìm kiếm trên mạng xã hội cũng như phương tiện truyền thông. Mối tình của họ, hạnh phúc gia đình của họ từng là điều mà nhiều người mơ ước. Phạm Quỳnh Anh một cô ca sĩ xinh đẹp và tài năng giữa tâm bão “sóng gió gia đình” vẫn cố gắng vươn mình mạnh mẽ.

Năm 2012, hôn lễ của cô và đạo diễn Quang Huy được tổ chức sau 10 năm “sớm tối bên nhau” trong sự chúc phúc của bạn bè đồng nghiệp cùng đông đảo người hâm mộ. Là người đồng hành và định hướng cho vợ, Quang Huy luôn biết cách khiến Phạm Quỳnh Anh “tỏa sáng” dù ở bất cứ nơi đâu. Phần Phạm Quỳnh Anh, cô lúc nào cũng dành niềm tin trọn vẹn cho người bạn đời. Cả hai người đã có với nhau những thiên thần nhí xinh đẹp, nhưng vì cớ gì gia đình lại tan nát.

Sự dồn dập đưa tin về rạn nứt gia đình, ngỡ rằng Phạm Quỳnh Anh sẽ rơi vào trạng thái “stress”, nhưng giọng ca Bụi bay vào mắt lại hoàn toàn bình tĩnh và sắp xếp một chuyến du hí Hà Nội cùng những người bạn của mình.

Theo người bạn của Phạm Quỳnh Anh, cô ra Hà Nội vào một ngày trời nóng đổ lửa, rạng rỡ đi chùa, ăn những món ăn đặc sản đến những món ăn ngoại nhập. Hình ảnh Quỳnh Anh nở nụ cười tươi giữa giông tố như một đóa hoa hương sắc kiêu hãnh. Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, một người con gái đến tuổi chín đời vẫn phải luôn mạnh mẽ để tỏa sáng, còn u sầu chẳng thể cứu vãn được vấn đề.

Hà Nội, mùa này không khí dễ chịu nhất, thích hợp để những người có bầu tâm sự đến “xả stress”. Phạm Quỳnh Anh không chọn đi xa, chỉ chọn du lịch trong nước, gặp bạn bè người thân là lựa chọn sáng suốt và cũng là để giải tỏa mọi phiền nhiễu trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất