Giải Trí

Giữa những tranh cãi về phong trào 'rich kid' đang 'rần rần', sao Việt nói gì?

Ánh Diệu
Chia sẻ

Đây là cách mà các sao Việt phản ứng giữa làn sóng "bóc giá" của hội con nhà giàu Việt Nam.

Những ngày vừa qua, đoạn hình ảnh về việc hội con nhà giàu “bóc giá” loạt đồ hiệu đang sở hữu trên người đã tạo nên làn sóng trái chiều và tranh luận dữ dội trong dư luận. Có người cho rằng đa phần các bạn đều rất trẻ, vẫn còn đi học, việc mang trên người những món đồ xa xỉ là không phù hợp. Số còn lại tỏ thái độ ủng hộ, vì ai có tiền có quyền tiêu, có nên dạy người giàu cách tiêu tiền?

Xoay quanh vấn đề trên, loạt sao Việt đã bày tỏ sự quan tâm. Nhiều người đã lên tiếng thể hiện những suy nghĩ của mình. Trong danh sách này có thể kể đến: Hoàng Bách, Bình An, Hà Lade, Nhan Phúc Vinh, Nguyễn Văn Chung,…

Bình An

Mỹ nam sinh năm 1993 đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn. Anh không đồng ý với việc nhiều người lên tiếng chỉ trích các bạn trẻ chỉ vì họ … mặc đồ hiệu.

Anh tỏ thái độ không đồng tình trước những lời chỉ trích các bạn trẻ.

Trên Story Instagram, Bình An cho rằng thay vì chỉ mãi chỉ trích, mọi người nên chủ động lao động và kiếm tiền.

Nhan Phúc Vinh

Trên trang fanpage, chàng diễn viên điển trai đăng tải hình ảnh đang bơi lội cùng dòng trạng thái dí dỏm: “Nhà nhà, người người hồ hởi khoe bất cứ thứ gì mặc trên người để “troll” mấy em “rich kid”, mình lột sạch khoe thân cho nó ngược xu hướng, khỏi nói bị ăn theo trào lưu. Tập bơi nhẹ vài vòng khoảng năm bảy trăm mét rồi về thôi“.

Nhan Phúc Vinh hài hước, đăng ảnh “khoe thân”.

Hoàng Bách

Trên trang facebook cá nhân, Hoàng Bách đã có những chia sẻ rất dài về vấn đề liên quan đến vụ việc trên. Anh cho rằng: “Giàu có không có tội, nhưng vội vã chỉ trích người khác chắc chắn là một cái tội“. Anh cho rằng khi có điều kiện, ai cũng mong muốn sắm cho mình cái gì đó hay ho. Bất cứ ai cũng đã từng mong muốn mang đến cho con cái thứ bọn trẻ muốn. Bản thân anh tuy chủ động làm ra tiền, hiểu giá trị của đồng tiền nhưng đôi lúc vẫn muốn chiều chuộng bản thân một chút. Dẫu vậy, anh không hề lệ thuộc hay tôn vinh đồ hiệu để chứng tỏ bản thân mình. Anh khẳng định: “Lựa chọn thuộc về mỗi người, nhưng chỉ vì một cái clip mà đã vội “gán tội” cho tụi nhỏ, tôi thấy không đáng!”.

Dòng trạng thái của Hoàng Bách nhận về nhiều sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ.

Hà Lade

Trong danh sách này không thể không kể đến Á hậu 1 Nữ hoàng trang sức 2017. Tương tự Hoàng Bách, mỹ nhân đã có những chia sẻ khá dài về vấn đề trên. Hà Lade cho rằng không có gì đáng lên án cả, vì xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Hà Lade.

Nguyễn Văn Chung

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không bày tỏ rõ ràng sự ủng hộ hay phản đối. Anh chia sẻ đoạn hình ảnh về vấn đề trên kèm dòng trạng thái: “…mấy bạn trẻ giờ ăn mặc chất chơi nhỉ! Quần áo giày dép toàn chục triệu cả. Đã thế mình sẽ quất cho Pu mấy bộ vài chục ngàn và Ri mấy cái đầm trăm mấy ngàn để tụi nó quen luôn, mai mốt không phá tiền bố mẹ!“.

Nguyễn Văn Chung chia sẻ sẽ không để các con phá tiền bố mẹ!

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất