Giải Trí

Giữa lúc bị tố vô ơn và 'mua giải', hoa hậu Phương Khánh vui vẻ với ai thế này?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Vừa mới mang về niềm vinh dự cho Viêt Nam chưa được bao lâu, bỗng chốc Phương Khánh bị dính vào 'tin đồn' mua giải.

Vừa hơn một tháng kể từ ngày Hoa hậu Phương Khánh đăng quang Miss Earth mang về niềm vinh dự lịch sử cho Việt Nam tại bản đồ nhan sắc quốc tế thì mới đây người đẹp lại vướng vào tin đồn “mua giải” và “vô ơn”. Theo một nguồn tin đang lan truyền trên MXH, thì Phương Khánh bị tố có động thái “không biết điều” với những cá nhân đã giúp đỡ mình có được Vương miện Hoa hậu Trái đất 2018.

Giữa ồn ào trên, đương kim Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh vẫn chưa chính thức lên tiếng phủ định hoặc giải thích. Thay vào đó, người đẹp gốc Bến Tre lại gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay và chào đón những vị khách đặc biệt đến thăm TP. HCM. Ngay lập tức, các fan nhận ra hoa hậu Phương Khánh đang vui vẻ khi đón 2 cựu Hoa hậu Trái đất.

Từ sau chung kết Miss Earth 2018, Phương Khánh mới có dịp cùng các cựu Hoa hậu hội ngộ. Điều đặc biêt là ngay tại quê nhà của mình. Đây được xem là cơ hội để Phương Khánh trực tiếp giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến với các cựu Hoa hậu.

Người đẹp rạn rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng với hai cựu Hoa hậu.

Tin đồn “mua giải” ngay lúc này, dù ít hay nhiều cũng sẽ ảnh hưởng một phần đến hình ảnh của Phương Khánh. Tuy nhiên, nhìn chung đại diện Việt Nam cũng đã có những phần thể hiện khá thuyết phục tại đấu trường Hoa hậu Trái đất 2018. Xem xét một cách công tâm vào sự cố gắng và nỗ lực của người đẹp khán giả đều có thể nhìn thấy.

Các người đẹp gửi lời chào đến Việt Nam.

Trước thực hư chưa rõ về tin đồn, khán giả và người hâm mộ cần có cái nhìn khách quan hơn. Người đẹp cùng với các cựu Hoa hậu sẽ có chuyến thăm tại Việt Nam cũng như tham gia một số sự kiện riêng. Hiện tại, người đẹp đang tập trung cho công việc của mình nên chưa có bất kì thông tin nào liên quan đến vụ việc. Gặp gỡ các cựu Hoa hậu là “động thái” đáp trả đầu tiên của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất