Giải Trí

Giữa bê bối gian lận, X1 cùng TXT - ITZY và AB6IX tham dự lễ trao giải tại Hàn Quốc

Theo Soompi
Chia sẻ

V Live của Naver sẽ tổ chức lễ trao giải chính thức với đội hình đầu tiên đã được tiết lộ!

Như thường niên, nhà sản xuất sẽ tổ chức lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh 10 nghệ sĩ và năm tân binh hàng đầu có cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà. Tuy nhiên, năm nay, V Live chia sẻ rằng có những đổi mới, thay vào đó, họ sẽ tổ chức chương trình trao giải.

Theo báo cáo, đội hình đầu tiên của buổi lễ trao giải là các nghệ sĩ tân binh nổi tiếng hiện nay gồm TXT, X1, ITZYAB6IX. Ngoài các ca sĩ nhóm nhạc Kpop, các nghệ sĩ khác từ khắp nơi trên thế giới cũng sẽ tham dự buổi lễ. Dự kiến, sự kiện sẽ được tổ chức tại Gocheok Sky Dome vào lúc 7h tối (KST) ngày 16/11 sắp tới. Chương trình được truyền hình trực tiếp qua V Live, MBC Music và MBC every1.

X1.

TXT.

AB6IX.

ITZY.

Mặt khác, đây là lịch trình công khai mới nhất của X1 sau chương trình âm nhạc KCON 2019 THAILAND vào ngày 28-29/09 vừa qua. Vừa về trở nước, X1 gặp biến cố sau khi cảnh sát tuyên bố đã thu được bằng chứng thao túng phiếu bầu ở chương trình Produce X 101 đài Mnet. Trong số 11 thành viên X1, có 2 đến 3 thành viên đã bị thay đổi thứ hạng cuối cùng tại đêm chung kết. Bên cạnh đó, đội điều tra mạng đã tiến hành lục soát thu thập dữ liệu tại công ty MBK Entertainment, Woollim Entertainment, Starship Entertainment của 5 thành viên.

Chưa dừng lại ở đó, đến tối ngày 03/10, chương trình News Desk đài MBC đã tiết lộ cuộc phỏng vấn độc quyền với một thực tập sinh từ Produce X 101. Cậu tuyên bố một người bạn trong chương trình đã biết trước bài hát mà ban tổ chức đưa ra để thử thách, đánh giá trong các vòng đấu. Cậu chia sẻ: “Bạn em đã biết bản nhạc được dùng trong cuộc thi. Bọn em đã cố gặng hỏi làm sao mà cậu ấy có được thông tin đấy, và cậu ấy nói rằng biên đạo nhảy đã nói”.

Cậu thực tập sinh này cũng nói rằng các nhà sản xuất đã ghi hình các thực tập sinh “được chỉ định” trước khi chương trình được phát sóng. Điều đó có nghĩa là họ đã lên kế hoạch về việc thực tập sinh nào sẽ được chú ý mà không cần bình chọn từ người xem. Mặt khác, đại diện công ty quản lý của các thực tập sinh và nhà sản xuất Produce X 101 đã có sẵn danh sách thực tập sinh được ra mắt và hai bên bị nghi ngờ đã thông đồng về kết quả cuối cùng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất