Giải Trí

Giọng hát Việt nhí 2019 tuyển sinh đợt cuối trên toàn quốc: Đây là 2 điều cần lưu ý nhất!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giọng hát Việt nhí mùa thứ 7 sẽ mở cổng chiêu mộ những giọng ca tiềm năng trong đợt tuyển sinh cuối cùng này.

Sau 6 mùa giải, Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids vẫn giữ được sức hút đặc biệt và là lựa chọn hàng đầu đối với các giọng ca “tài không đợi tuổi”. Khép lại hành trình của mùa thứ 5 với chiến thắng thuộc về quán quân Hà Quỳnh Như của team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Giọng hát Việt nhí 2019 đã sẵn sàng quay trở lại, mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút thăng hoa nhất với các thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước.

Vòng tuyển sinh cuối cùng - cơ hội để các giọng ca nhí bước lên sân khấu Giấu mặt sẽ diễn ra tại cả 3 điểm cầu TP. HCM, Đà Nẵng và thủ đô Hà Nội.

Hà Quỳnh Như - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2018.

Những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng đảm nhận vai trò huấn luyện viên sẵn sàng chắp cánh ước mơ âm nhạc cho các tài năng nhí.

Điều đầu tiên cần lưu ý đối với các thí sinh nhí và phụ huynh chính là thời gian diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp tại trung tâm ba miền. Tại TP. HCM, thí sinh sẽ được thể hiện tài năng ở vòng thi đầu tiên vào ngày 30 - 31/3. Thí sinh miền Bắc tụ họp và tranh tài vào đợt tuyển sinh ngày 20 - 21/4 tại Hà Nội. Đặc biệt, Giọng hát Việt mùa 7 còn tổ chức riêng buổi casting trực tiếp tại Đà Nẵng để tìm kiếm các giọng ca khu vực miền Trung - Tây Nguyên mong muốn tham gia chương trình vào ngày 14/4.

Cùng Anh Tuấn Team Sơn Tường đăng ký tuyển sinh Giọng Hát Việt Nhí 2019

ANH TUẤN cool ngầu "dụ dỗ" các bạn đăng ký tham gia Giọng Hát Việt Nhí 2019.THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM:✅ TP.HCM: Ngày 30 và 31/3/2019 tại Công ty Cát Tiên Sa - 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3✅ Hà Nội: Ngày 20 và 21/4/2019 tại TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Q.Long Biên✅ Đặc biệt, năm nay chương trình mở rộng thêm tuyển sinh ở Đà Nẵng vào ngày 14/4/2019. Địa điểm tuyển sinh sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:Bước 1️⃣: Truy cập website www.gionghatvietnhi.com.vnBước 2️⃣: Chọn ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP, chọn Khu vực (Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM) và điền đầy đủ thông tin.Bước 3️⃣: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Người đăng: Giọng Hát Việt Nhí vào Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Á quân Đào Đình Anh Tuấn “rủ rê” các bạn cùng tham gia tuyển sinh The Voice Kids 2019.

Điều thứ hai cũng quan trọng không kém chính là cách đăng ký để có được số báo danh trước khi đến với ngày thi thử giọng. Thí sinh và phụ huynh truy cập www.gionghatvietnhi.com.vn để để đăng ký trực tiếp và lưu lại hình ảnh số báo danh. Chỉ cần có bản sao giấy khai sinh và hình ảnh số báo danh là các tài năng nhí đã có thể sẵn sàng vào phòng Audition 1 chinh phục giám khảo tuyển sinh.

Đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 tại fanpage chính thức của chương trình và SAOStar.

Đợt tuyển sinh cuối cùng của Giọng hát Việt 2019 bắt đầu

    TP.HCM: Ngày 30 và 31/3/2019 tại Công ty Cát Tiên Sa - 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3Hà Nội: Ngày 20 và 21/4/2019 tại TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Q.Long BiênĐà Nẵng: Ngày 14/4/2019 (Địa điểm tuyển sinh sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất).

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh:

Bước 1: Truy cập website www.gionghatvietnhi.com.vn

Bước 2: Chọn Đăng ký trực tiếp, chọn Khu vực (Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM) và điền đầy đủ thông tin.

Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Thí sinh sẽ được cấp Số báo danh (SBD) ngay sau khi đăng ký thành công. Vui lòng chụp lại SBD để tránh tình trạng quên, sót.

Tại buổi tuyển sinh:

Thí sinh xuất trình bản sao giấy khai sinh (hoặc hộ khẩu) và ảnh chụp màn hình có thông báo SBD để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh. Chờ tới lượt thi tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất