Giải Trí

Giọng hát Việt nhí 2018 nô nức ghi hình vòng Đối đầu: Sao chỉ còn 5 huấn luyện viên?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dàn huấn luyện viên đã có sự chuẩn bị kỹ càng về hình ảnh cũng như tâm lý cho những quyết định đầy khó khăn sắp phải đưa ra trên sân khấu Đối đầu.

Trưa nay (18/9), chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã có buổi ghi hình cho vòng thi Đối đầu - Battle Round. Sau thời gian dài chuẩn bị từ chiến thuật phân chia thí sinh vào các nhóm thi đến chọn ca khúc, dàn dựng sân khấu, 45 thí sinh vượt qua vòng thi Giấu mặt đã sẵn sàng tỏa sáng và chỉ có những giọng ca sáng giá nhất mới nhận được chiếc vé bước tiếp.

Trước giờ ghi hình, dàn huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường, Bảo Anh đã có sự chuẩn bị kỹ càng về hình ảnh cũng như tâm lý cho những quyết định đầy khó khăn sắp phải đưa ra trên sân khấu Đối đầu.

Đến với vòng thi Đối đầu, cả huấn luyện viên Vũ Cát Tường và đàn chị Lưu Hương Giang đều chọn phong cách menswear cá tính. Trong khi đó, Bảo Anh lại xuất hiện với hình ảnh “chị đẹp” ngọt ngào và cuốn hút. Sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn với hình ảnh bảnh bao khiến các fan có mặt tại sân khấu liên tục hò reo. HLV Hồ Hoài Anh với phong cách phóng khoáng khá thoải mái trước vòng thi cam go nhờ kinh nghiệm dày dặn tại các mùa giải trước.

Cặp đôi Giang Hồ: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Cặp đôi Sơn Tường: Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Bảo Anh “đã xong” nhưng Khắc Hưng đang ở nơi nào?

MC “quốc dân” Phí Linh…

… và quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương tiếp tục cầm trịch chương trình.

Trước giờ G, huấn luyện viên Khắc Hưng vẫn chưa kịp góp mặt cùng các đồng nghiệp vì lý do cá nhân. Vòng thi Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ có 15 tiết mục theo hình thức tam ca để các HLV tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Bên cạnh việc thưởng thức những phần hòa giọng đặc sắc, các HLV sẽ phải “đau đầu” khi đưa ra quyết định lựa chọn và loại học trò đầy khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất