Giải Trí

Giọng hát Việt nhí 2018 cập nhật quyền năng nút chặn, cặp đôi Sơn - Tường bị 'Block' đầu tiên?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nút chặn - điểm nhấn từng "gây bão" tại The Voice 2018 cũng sẽ chính thức được áp dụng tại Giọng hát Việt nhí 2018.

Những khán giả yêu thích The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đang trông chờ tập đầu tiên của mùa giải thứ 6 lên sóng vào ngày 8/9 tới để xem “cuộc chiến” của ba cặp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát TườngBảo Anh - Khắc Hưng.

Bên cạnh việc “gấp đôi” số lượng huấn luyện viên, Giọng hát Việt nhí 2018 còn có hàng loạt đổi mới về format. Đặc biệt, nút chặn - điểm nhấn từng “gây bão” tại The Voice 2018 cũng sẽ chính thức được áp dụng.

Bộ 6 HLV của The Voice Kids 2018.

Bắt nguồn từ phiên bản Mỹ mùa 14, nút chặn - Block cho phép HLV The Voice ngăn chặn một “đối thủ” có quyền chiêu mộ thí sinh mình yêu thích. Với Giọng hát Việt nhí năm nay, nút chặn được áp dụng cũng sẵn sàng “hất cẳng” bất cứ HLV nào ngay trong những khoảnh khắc thăng hoa với phần dự thi của các thí sinh nhất.

Cặp đôi HLV kỳ cựu Giang - Hồ có nguy cơ bị chặn cao nhất?

Điều thú vị là khi nhấn nút lựa chọn giọng ca nhí mình ưng ý, cặp đôi huấn luyện viên “bàng hoàng” nhận ra bảng đèn lựa chọn chỉ hiện lên lệnh “Chặn”. Trong trường hợp 2 team đối thủ cũng có cùng lựa chọn sẽ càng “bàng hoàng” hơn khi “nạn nhân” không hề biết ai đã tuyệt tình đưa ra quyết định chặn để xóa tên mình ra khỏi cuộc đua giành thí sinh nhí tiềm năng.

Phiên bản The Voice lớn từng “gây bão” khi áp dụng quyền năng nút chặn.

Ở cuộc thi Giọng hát Việt 2018, nút chặn được sử dụng thành công ba lần với các thí sinh Ngọc Ánh, Chánh TínMinh Ngọc. Có thể thấy, quyền năng “Block” khiến những màn tranh giành ở vòng Giấu mặt trở nên gay cấn hơn hẳn khi HLV được cho là phù hợp với thí sinh nhất bị tước quyền lựa chọn. Cảm xúc đối lập của các HLV cũng nhân đôi nhân ba sức hút cho tiết mục xuất hiện nút chặn.

Cả Thu Phương lẫn Noo Phước Thịnh cùng dùng nút chặn tạo nên tình huống vô cùng khó đoán.

Cũng từ quyền năng nút chặn, các biệt danh “cô nàng triệu view” Ngọc Ánh, “hot boy nút chặn” Chánh Tín giúp các thí sinh ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn với khán giả. Hãy cùng chờ xem với phiên bản Giọng hát Việt nhí, khi có đến 6 HLV và hàng loạt thí sinh nhí sở hữu giọng ca thiên thần thì nút chặn sẽ được sử dụng, phát huy “quyền năng” ra sao.

Cặp đôi Sơn Tường kết hợp quá ăn ý cũng dễ được “tặng” nút Block.

The Voice, HLV Thu Phương bị cả Lam Trường và Noo Phước Thịnh chặn trong tiết mục của Minh Ngọc vì sở hữu kinh nghiệm dày dặn cũng như khả năng thuyết phục thí sinh tài tình. Xem ra, ở cuộc đua The Voice Kids, cặp đôi kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là đội có nhiều nguy cơ bị các đàn em “block” nhất.

Bảo Anh và Khắc Hưng sẽ ứng dụng như Tóc Tiên hay tận dụng ngay lập tức quyền chặn như đàn anh Lam Trường?

Tuy vậy, đừng quên sự kết hợp ăn ý và lượng fan cổ vũ hùng hậu của Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường luôn là mối đe dọa với hai team còn lại. Cặp đôi Sơn Tường cũng có số phần trăm cơ hội “chưa chọn đã bị chặn” cao không kém Giang - Hồ. Team còn lại gồm 2 HLV “mới toanh” Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ sử dụng quyền chặn với đối thủ nào hay sẽ như HLV Tóc Tiên: tùy cơ ứng biến và thoát số “Block” đến hết vòng Giấu mặt?

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và đón xem xem tập 1 The Voice Kids 2018 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 8/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất