Giải Trí

Giọng hát Việt nhí 2017: Thí sinh căng thẳng trong buổi chiều casting đợt 2

Huỳnh Như
Chia sẻ

Các thí sinh được chọn từ buổi thử giọng sáng nay tiếp tục phần thi với nhạc lộ rõ vẻ hồi hộp căng thẳng trước giám khảo Lưu Thiên Hương.

Chiều nay, những bạn nhỏ được chọn lọc ở buổi tuyển sinh sáng nay bước vào buổi thử thách tiếp theo bằng hình thức hát với nhạc. Giọng hát Việt nhí 2017 bắt đầu bước vào một chặng đua mới.

Trong buổi tuyển sinh chiều nay, các em cần thể hiện thật xuất sắc khả năng ca hát trước sự xem xét cặn kẽ của nữ giám khảo Lưu Thiên Hương. Những bạn nhỏ nào thật sự có năng lực, khả năng biểu diễn và kiểm soát tốt ca khúc thể hiện sẽ được lựa chọn ghi hình cho vòng Giấu mặt. Tuy nhiên, các bạn nhỏ dường như có phần căng thẳng, lo lắng hơn ở vòng thi này.

Vẻ mặt của cậu bé dường như khá lo lắng trước phần thi của mình.

Cô bé khá e dè khi đối mặt với giám khảo Lưu Thiên Hương

Cô bé mũm mĩm đáng yêu tập trung cao độ vào bài hát.

Ngơ ngác khi nghe giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét.

Chưa lên sân khấu nhưng vẫn phiêu như thế này!

Dù phải đóng vai “giám khảo khó tính” thế nhưng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương vẫn động viên tinh thần cho các bé. Sau mỗi phần thi, chị lại nhắc nhở và nhận xét để các em chỉnh sửa để cải thiện giọng hát thể hiện ca khúc hoàn hảo hơn.

Các thí sinh được chọn trong buổi casting chiều nay sẽ được ban tổ chức thông báo cụ thể đến các phụ huynh. Ngay sau khi tìm kiếm được những giọng ca đầy tiềm năng và triển vọng, Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ chính thức lên sóng vào dịp hè sắp tới với các vòng thi: Giấu mặt, Đối đầuLiveshow. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất của Giọng hát Việt nhí trên Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất