Giải Trí

Gin Tuấn Kiệt tiết lộ từng chia tay vì gia đình bạn gái muốn cả hai kết hôn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Học trò Hồ Hoài Anh - Gin Tuấn Kiệt có những chia sẻ về chuyện tình cảm tại SAOstar Quá Giang.

Không chỉ điển trai, Gin Tuấn Kiệt còn thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý từ khán giả bởi tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ diễn viên, ca sĩ cho đến nhạc sĩ. Ở độ tuổi 24, nam ca sĩ đã gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp cũng như có lượng fan đáng kể khiến nhiều người phải ganh tỵ vì không phải ai hoạt động nghệ thuật cũng có được.

Có thể nói việc góp mặt tại Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 đã giúp Gin Tuấn Kiệt chứng tỏ tài năng khi không chỉ hát mà anh còn có khả năng sáng tác. Nhận lời làm khách mời trong số SAOstar Quá Giang phiên bản mới cùng host Pew Pew, giọng ca Yêu anh sẽ tốt mà có những chia sẻ về sự nghiệp, cuộc sống cũng như chuyện tình cảm. Lần đầu tiên anh tiết lộ từng chia tay vì gia đình bạn gái muốn tiến đến hôn nhân.

Gin Tuấn Kiệt tiết lộ từng chia tay vì gia đình bạn gái muốn cả hai kết hôn

Gin Tuấn Kiệt chia sẻ về chuyện tình cảm cùng host Pew Pew.

“Ngày xưa Gin con nít lắm. Đúng kiểu không lo nghĩ, chỉ có ăn, học rồi chơi. Bản thân mình không quan tâm tới chuyện tình cảm nhiều. Lúc đó cũng để ý bạn này bạn kia vì xinh quá nhưng Gin không thổ lộ. Cũng có những bạn thích Gin, tới ngày lễ tình nhân thì tặng socola, các bạn còn đến tận nhà tặng quà, lúc đó Gin học cấp 2” - Gin Tuấn Kiệt nhớ lại.

Khi lớn hơn, bước chân vào con đường nghệ thuật, cách chọn bạn gái của Gin cũng thay đổi. Anh không muốn có người yêu hoạt động cùng ngành vì sợ không đủ thời gian dành cho nhau và tình yêu sẽ dần nhạt đi.

Gin Tuấn Kiệt tiết lộ từng chia tay vì gia đình bạn gái muốn cả hai kết hôn

Hiện tại, Gin Tuấn Kiệt chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp.

Trước câu hỏi những bạn gái trước đây có yêu Gin Tuấn Kiệt thật lòng không hay chỉ là sự ngưỡng mộ. Nam diễn viên 100 ngày bên em cho biết theo cảm nhận của anh, tình cảm họ dành cho mình là thật. Gin nói tiếp: “Có một bạn ngày xưa Gin cũng quen khá lâu, nhưng gia đình bạn ấy muốn cả hai… giống như kết hôn, lúc ấy Gin và bạn gái cũng chỉ mới 20 tuổi và vừa bắt đầu sự nghiệp. Chính vì vậy, Gin quyết định chia tay để cả hai được tự do”.

Học trò Hồ Hoài Anh tiết lộ khi “đường ai nấy đi”, bạn gái ấy rất buồn nhưng tính cách của Gin Tuấn Kiệt khi đã chia tay quyết không quay lại và cắt đứt mọi thứ. Sau thời gian đó, nam ca sĩ chỉ tập trung vào sự nghiệp, cũng có tình cảm người khác nhưng chỉ trên mức tình bạn, đi ăn uống với nhau bình thường và không có ý định tiến tới xa hơn.

Gin Tuấn Kiệt chia sẻ cảm thấy rất ngưỡng mộ những cặp đôi trong showbiz. Việc đến được với nhau ở làng giải trí phức tạp này là điều vô cùng quý giá. Giọng ca Không thể chạm được em bày tỏ: “Như chị Thu Trang và anh Tiến Luật, nhìn họ hạnh phúc cực kỳ. Ở ngoài anh chị cũng thường xuyên dành những cử chỉ tình cảm cho nhau, trên phim trường cũng vậy. Anh Tiến Luật lúc nào cũng 'bạn gái tôi đâu rồi' để nói chị Thu Trang. Gin rất ngưỡng mộ tình cảm của họ”.

Gin Tuấn Kiệt có buổi trò chuyện thú vị trên chuyến xe SAOstar Quá Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất