Giải Trí

Gin Tuấn Kiệt, Phan Ngân The Face tranh tài tại Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Diễn viên/ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, cựu thí sinh The Face Phan Ngân chính là những thí sinh đầu tiên của "Bài hát hay nhất 2018".

Chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất chính thức quay trở lại với mùa giải mới ẩn chứa vô số điều bất ngờ và thú vị. Trong đoạn teaser giới thiệu tập 1 vừa được “thả xích”, khán giả nhận ra nhiều gương mặt quen thuộc bên cạnh bốn vị HLV quyền lực. Diễn viên/ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, cựu thí sinh The Face Phan Ngân chính là những thí sinh đầu tiên của Bài hát hay nhất 2018.

Clip: Teaser tập 1 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018

Như đã thông tin, 4 nhạc sĩ đảm nhận vai trò HLV cho mùa giải thứ hai của Sing My Song là Giáng Son, Lê Minh Sơn, Đức Trí và Hồ Hoài Anh. Sự xuất hiện của ông xã Lưu Hương Giang thay thế cho vị trí của đồng nghiệp Nguyễn Hải Phong hứa hẹn khiến cuộc chiến tranh giành thí sinh trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Bộ tứ HLV quyền lực…

Gin Tuấn Kiệt, Phan Ngân The Face tranh tài tại Sing My Song Bài hát hay nhất 2018

…sẽ mang đến điều gì cho mùa giải mới?

Tuy chỉ là một đoạn video “nhá hàng” ngắn nhưng các fan vẫn kịp nhận ra những gương mặt thí sinh sáng giá sẽ tham gia thi tài trong tập 1. Hot boy Gin Tuấn Kiệt được yêu thích qua sitcom Gia đình là số một lần đầu thử sức mình với cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp.

Trong khi đó, sự xuất hiện của Phan Ngân - học trò siêu mẫu Lan Khuê tại Gương mặt thương hiệu mùa 2 cũng khiến không ít khán giả hâm mộ bất ngờ.

Gin Tuấn Kiệt bất ngờ tham gia Sing My Song.

Vừa bắt đầu tham gia ca hát, Phan Ngân đã quyết định thử sức mình với sân chơi Bài hát hay nhất.

Gin Tuấn Kiệt, Phan Ngân The Face tranh tài tại Sing My Song Bài hát hay nhất 2018

Album của đội gồm 7 bài hát - Thể lệ mới của mùa giải năm nay.

Điểm đổi mới đầu tiên trong mùa 2 chính là việc mỗi HLV phải cật lực “chạy đua” để thu thập được 7 ca khúc, tạo thành một album hoàn chỉnh cho đội của mình. Tập đầu tiên Bài hát hay nhất 2018 lên sóng lúc 21h ngày 4/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất