Giải Trí

Gin Tuấn Kiệt ngơ ngác vẫn giành chiến thắng, Hoàng Tôn - Bảo Kun bị phạt 'sấp mặt'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù nhiều lần bị chỉ huy nhắc nhở nhưng Gin Tuấn Kiệt lại giành chiến thắng trong khi bộ đôi Hoàng Tôn và Bảo Kun lại phải vất vả vì hình phạt chống đẩy.

Sau 3 tập phát sóng, khán giả của Sao nhập ngũ mùa 5 đã dần thấy được sự nỗ lực không ngừng của cặp đôi Hoàng Tôn và Bảo Kun. Những nhiệm vụ nặng nề cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen đều được hai tân binh dốc sức hoàn thành. Tuy vậy, trong lần thi tài nạp đạn cho đại bác, đội Gin Tuấn Kiệt giành chiến thắng khiến team của Tôn - Kun phải chịu phạt.

Clip: Hoàng Tôn, Bảo Kun bị phạt chống đẩy vì thất bại trước đội Gin Tuấn Kiệt.

Ba chiến sĩ mới của Sao nhập ngũ được phân vào hai đội để thi tài xem trong cùng một thời gian, đội nào thực hiện thành công nhiều lần nạp đạn hơn. Không chỉ cần độ chính xác, nhiệm vụ này còn đòi hỏi các chiến sĩ nhanh nhẹn và kết hợp ăn ý. Lúc luyện tập, chỉ huy phải nhiều lần nhắc nhở Gin Tuấn Kiệt vì anh chàng hết sai bước chân đến nhầm lẫn bước cả hai chân thay vì chỉ một chân phải.

Trong khi đó, team Hoàng Tôn - Bảo Kun lại gặp khó khăn vì anh cả Hoàng Tôn được xếp vào vị trí chưa từng được luyện tập trước đó.

Nhiệm vụ nạp đạn cho đại bác được xem là nhiệm vụ tốn sức và cam go nhất Sao nhập ngũ.

Gin Tuấn Kiệt ngơ ngác vẫn giành chiến thắng, Hoàng Tôn Bảo Kun bị phạt sấp mặt

Hoàng Tôn được xếp vào vị trí mới nên phần thi có phần khó khăn hơn.

Việc ghi nhớ kỹ càng và sự bình tĩnh đã khiến mọi việc diễn ra thuận, đội Gin Tuấn Kiệt vươn lên dẫn đầu với 8 lần nạp đạn thành công. Sự kết hợp giữa Hoàng Tôn và Bảo Kun “trầy trật” hơn khiến cả hai đành thua cuộc với 5 lần nạp đạn.

Bị phạt chống đẩy 30 lần nhưng Bảo Kun lại bất ngờ được chỉ huy khen ngợi vì so với buổi kiểm tra thể lực đầu tiên, sức bền của anh chàng đã được cải thiện đáng kể.

Gin Tuấn Kiệt ngơ ngác vẫn giành chiến thắng, Hoàng Tôn Bảo Kun bị phạt sấp mặt

Cuối cùng, team Gin Tuấn Kiệt giành chiến thắng thuyết phục.

Dù luôn trong trạng thái lơ ngơ nhưng Gin Tuấn Kiệt vẫn là học sinh giỏi của lớp pháo binh.

Bị phạt “sấp mặt” nhưng Hoàng Tôn và Bảo Kun vẫn được ngợi khen vì sự tiến bộ thể lực.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất