Giải Trí

Gin Tuấn Kiệt hát hit Hoài Lâm, Hoàng Tôn - Bảo Kun hí hửng vì được tặng xe tăng trước khi 'xuất ngũ'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau khi trổ tài "diễn sâu" và... tắm heo, Gin Tuấn Kiệt lần đầu thể hiện tài năng ca hát khi phải nói lời chia tay đồng đội.

Sau một tuần trải nghiệm đời sống quân ngũ, bộ ba Hoàng Tôn - Bảo Kun - Gin Tuấn Kiệt cũng đến lúc phải nói lời chia tay đồng đội và chương trình Sao nhập ngũ. Sự vụng về và vô tư của ba tân binh gây ra không ít rắc rối cho binh đoàn pháo binh trong nhiều nhiệm vụ. Tuy vậy, từ những va vấp, ngô nghê ban đầu, cả ba chiến sĩ mới thấu hiểu sự vất vả của đồng đội cũng như dần mạnh mẽ, giàu ý chí hơn.

Trong ngày chia tay quân ngũ để trở về cuộc sống thường nhật, cả Gin Tuấn Kiệt và Bảo Kun đều có những chia sẻ chân thành khiến đồng đội không khỏi xúc động.

Gin Tuấn Kiệt song ca cùng đồng đội Như những phút ban đầu.

Từng thể hiện nhiều tài năng như “diễn sâu” trên thao trường cho đến… bón phân, tắm heo nhưng đến ngày chia tay, Gin Tuấn Kiệt mới được dịp bộc lộ thế mạnh ca hát. Học trò HLV Hồ Hoài Anh tại Bài hát hay nhất trình bày lại ca khúc hit Như những phút ban đầu của Hoài Lâm cùng một đồng đội thân thiết.

Dù phần thể hiện có phần mộc mạc nhưng tình cảm của anh chàng cũng như Hoàng Tôn, Bảo Kun chắc chắn cũng khiến các đồng đội ở lại cảm động, lưu luyến.

Cả Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt đều vô cùng thích thú khi nhận được món quà là những chiếc xe tăng thu nhỏ trước khi chia tay doanh trại pháo binh.

Tân binh có hành trình nhập ngũ nhọc nhằn nhất là Bảo Kun cũng đợi đến ngày cuối cùng để nói lời xin lỗi với tiểu đội trưởng. Cũng vì anh chàng nhiều lần phạm lỗi nên tiểu đội thường xuyên bị trách phạt. Cũng chính các đồng đội là người bên cạnh động viên, chăm sóc khi Bảo Kun ngất xỉu, nôn ói hay không hoàn thành nhiệm vụ.

Bảo Kun chia sẻ thời gian trải nghiệm này đem lại cho anh chàng nhiều bài học mới, tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Sự nghiệp của Hoàng Tôn cũng có thêm những kỷ niệm đáng nhớ với Sao nhập ngũ.

Gin Tuấn Kiệt trải lòng khi chia tay quân ngũ.

3 chàng trai bước chân vào quân ngũ còn ngơ ngác và không biết gì về pháo binh 45 nay đã am hiểu và ghi nhớ mọi nỗi nhọc nhằn cũng như trách nhiệm của người pháo thủ. Đây chắc chắn là trải nghiệm khó quên trong chặng đường đã qua của cả ba nghệ sĩ trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất