Giải Trí

Đang 'tình thương mến thương', Gil Lê chỉ nói một câu liền khiến Duy Khánh 'bổ nhào' xuống đất

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sự hài hước của Gil Lê cũng không hề thua kém Duy Khánh là mấy đâu nhỉ!

Duy KhánhGil Lê trước nay được biết đến là cặp đôi chú - cháu thân thiết trong showbiz Việt khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Mới đây khi cùng tham gia buổi giao lưu trực tuyến với độc giả SAOstar, cả hai đã nhận được yêu cầu từ MC Trang Ming hãy cầm tay, nhìn vào mắt nhau và thổ lộ một điều chưa từng nói với đối phương. Tưởng như dễ dàng nhưng vì đây là lần đầu tiên Gil Lê và Duy Khánh làm điều này nên khiến cặp đôi khá lúng túng nhưng vẫn rất vui vẻ nhận lời.

Duy Khánh bắt đầu trước, anh chàng có những chia sẻ rất tình cảm đến “người chú” của mình: “Đối với con, chú là một người tuyệt vời. Càng chơi thân với chú con biết được rằng chú có nhiều nỗi buồn, con mong rằng mình có thể là một trong những người đầu tiên mà chú muốn chia sẻ. Con muốn là người bên cạnh chú mỗi khi chú gặp khó khăn, con muốn là người giúp đỡ chú trong những lúc chú cần con nhất.

Điều thứ hai nữa con rất thương chú vì con thấy chú rất cố gắng và nỗ lực nhưng con đường mình đi không phải lúc nào cũng bằng phẳng nên chú là nguồn động lực của con và con hy vọng con cũng là nguồn động lực của chú. Con mong hai chú cháu mình cùng nhau cố gắng để làm được những điều lớn lao hơn nữa, không phụ lòng khán giả đã yêu thương chúng ta. Mong chú lúc nào cũng vui và hạnh phúc. Chú hãy luôn nhớ bất cứ lúc nào chú cần con thì con sẽ luôn có mặt“.

Đáp lại, Gil Lê cũng dành nhiều sự trân trọng cho Duy Khánh: “Khánh cũng biết Khánh là một trong những người chú đã thể hiện con người thật nhất của mình. Gần như có chuyện vui hay buồn gì thì Khánh cũng là người đầu tiên mà chú kể. Cám ơn Khánh vì đã luôn cùng khóc cùng cười với chú trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Hy vọng là chú và Khánh sẽ phát triển hơn nữa, hiểu nhau hơn, bên cạnh nhau nhiều và hy vọng là Khánh đừng lấy cái nách của chú ra nữa…

Gil Lê chưa kịp dứt lời đã khiến Duy Khánh “té ghế” vì bật cười thích thú, với những ai theo dõi web drama Bà 5 Bống hẳn đều biết cho nỗi khổ tâm này của giọng hát Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình. Từ không gian tình cảm lắng đọng, bỗng chốc chuyển hẳn sang “lầy lội” khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú. Thế mới nói độ hài hước của Gil Lê cũng không phải dạng vừa đâu!

Clip: Duy Khánh và Gil Lê thổ lộ suy nghĩ dành cho đối phương.

Bên cạnh việc chia sẻ tình cảm với nhau, cặp đôi chú - cháu cũng có nhiều màn “tung hứng” duyên dáng. Góp phần thành công cho buổi giao lưu không thể bỏ sót sự dẫn dắt của MC Trang Ming. Cô nàng được biết đến như một beauty blogger với style trẻ trung, năng động. Trang Ming hiện đang “chung nhà” với những hot streamer, hot youtuber như MisThy, Linh Ngọc Đàm, Fanny,… Đây là lần đầu tiên cô nàng thử sức với vai trò.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đáng yêu của buổi livestream nhé!

Các bạn đã bỏ lỡ livestream có thể xem lại những khoảnh khắc đặc biệt của cặp đôi “chú - cháu” Gil Lê và Duy Khánh tại đây:

TRÒ CHUYỆN CÙNG CẶP ĐÔI "CHÚ - CHÁU" GIL LÊ VÀ DUY KHÁNH

Cùng trò chuyện với cặp đôi "chú - cháu" Gil Lê và Duy Khánh để nghe nhiều hơn về web drama Bà 5 Bống cũng như tình cảm siêu khắng khít giữa hai người nhé ❤

Người đăng: SaoStar vào Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2019

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất