Giải Trí

Thách bạn nhịn cười: Gil Lê 'hóa thân' bà 5 Bống 'lầy lội' khiến Duy Khánh ngỡ ngàng

Bảo Bảo
Chia sẻ

Được Duy Khánh hỗ trợ hết mình, Gil Lê đã mang đến một phần thể hiện xuất sắc với vai bà 5 Bống.

Tối 10/8, Gil LêDuy Khánh đã có buổi giao lưu trò chuyện trực tuyến cùng các độc giả SAOstar với sự dẫn dắt của MC Trang Ming. Tại đây, cả hai có nhiều chia sẻ về phần 2 Web Drama Bà 5 Bống cũng như những kỷ niệm của lần đầu cặp đôi thân thiết này hợp tác trong công việc.

Tham gia sản phẩm của cậu bạn thân với vai diễn chính mình, lần này Gil Lê bị “chơi khó” khi MC Trang Ming yêu cầu nữ ca sĩ “hóa thân” thành bà 5 Bống. Chưa biết giọng hát Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình sẽ thể hiện thế nào nhưng Duy Khánh đã bật cười “té ghế” ngay từ khi nghe xong thử thách.

Bộ ba Duy Khánh - Trang Ming - Gil Lê đáng yêu giao lưu cùng độc giả SAOstar.

Duy Khánh bật cười thích thú khi bạn thân “bị hại”.

Gil Lê “thất thần” sau khi nhận được thử thách tuy nhiên vẫn rất vui vẻ nhận lời. Duy Khánh lập tức bày ngay câu thoại cùng hành động cực “quắn quéo” để trợ giúp phần diễn xuất: “Gil nhà ở đâu dọ, cứ tới lui trong tim 5 chẳng nhớ đường về. Cứ khiến cho tôi ngày đêm phải khóc rồi cười vì nhớ một người“.

Luôn xuất hiện với hình ảnh “nam thần” lịch lãm, cool ngầu, khỏi phải nói cũng biết cư dân mạng thích thú cỡ nào khi nhìn thấy Gil Lê “xuất thần” hóa thân thành “bà 5 Bống phiên bản tomboy”. Thế là fan của Gil lại có thể nhìn thấy một khía cạnh siêu đáng yêu của thần tượng rồi nhé!

Gil Lê “thất thần” sau khi nhận thử thách.

Còn Duy Khánh thì cực kỳ thích chí.

Phần trình diễn đậm chất giải trí của “soái ca” Gil Lê.

Clip: Gil Lê “hóa thân” bà 5 Bống khiến Duy Khánh “cười lăn cười bò”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất