Giải Trí

Gigi Hadid đang mang thai đứa con đầu lòng của Zayn Malik

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Theo TMZ, siêu mẫu Gigi Hadid - 25 tuổi đang mang thai đứa con đầu lòng của Zayn Malik - 27 tuổi và đứa bé đã được 20 tuần!

Gigi Hadid từng xuất hiện trong MV PILLOWTALK của Zayn Malik.

Mới đây, theo TMZ, nữ siêu mẫu Gigi Hadid - 25 tuổi đang mang thai đứa con đầu lòng của bạn trai đồng thời là nam ca sĩ Zayn Malik - 27 tuổi. Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, đứa bé đã được 20 tuần. Đây là thời điểm không thể hoàn hảo hơn để công bố thông tin này vì Hadid đang tự cách ly ở Pennsylvania và cụ thể hơn là tại trang trại của cô ở New Hope - cách xa ống kính của những tay săn ảnh tò mò.

Gigi Hadid và Zayn Malik.

Cũng trong thời gian gần đây, cô gần đây đã chia sẻ những bức ảnh từ bữa tiệc sinh nhật lần thứ 25 của mình với sự tham gia của bạn trai Zayn Malik và em gái Bella. Theo TMZ, họ không biết được giới tính của em bé, nhưng trang báo đưa tin rằng cả hai gia đình đều đang rất phấn khích. Như vậy, Gigi là người đầu tiên của gia đình Hadid đưa YolandaMohamed Hadid lên chức ông bà. Trong khi đó, Zayn là thành viên One Direction thứ ba trở thành một người cha - sau Liam PayneLouis Tomlinson.

Liam Payne và con.

Được biết, Gigi HadidZayn Malik lần đầu tiên bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Tuy nhiên, họ đã nhiều lần chia tay nhau trước khi chính thức tái hợp vào mùa valentine năm 2020. Ngay từ khi bắt đầu chính thức công khai mối quan hệ, họ đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả vì độ đẹp đôi cũng như những khoảnh khắc lãng mạn.

Một lần nữa chúc mừng Gigi HadidZayn Malik.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất