Giải Trí

Giấu nhẹm kết quả American Idol, Minh Như vẫn được Thu Phương - Thanh Hà - Khả Như - Trung Quân chúc mừng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dàn sao Việt dành lời khen ngợi và chúc mừng cho bước đi mới của quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 - Minh Như.

Khác hẳn các mùa giải trước, show thực tế tìm kiếm tài năng ca hát American Idol 2019 đang khiến fan Việt nôn nóng, chờ đợi đến ngày phát sóng tập đầu tiên vì sự xuất hiện của một thí sinh Việt Nam. Quán quân Nhân tố bí ẩn - X-Factor 2016 Trần Minh Như sẽ có cơ hội đứng trước bộ ba ngôi sao Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie thể hiện giọng hát, giành lấy chiếc vé bước lên sân khấu mơ ước của hàng triệu trái tim yêu âm nhạc.

Dù không thể hé lộ kết quả vòng casting nhưng Minh Như vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ Việt cho hướng đi mới đầy hứa hẹn trong sự nghiệp này.

Minh Như “úp mở” về kết quả đáng “mỉm cười” khi tham gia American Idol mùa thứ 17.

Không tiết lộ kết quả nhưng hầu như tất cả khán giả đều đặt kỳ vọng lớn rằng Minh Như sẽ tiến xa tại show thực tế đầy sức hút này.

Minh Như xuất hiện trong MV giới thiệu American mùa 17.

Đây là lần hiếm hoi một thí sinh Việt Nam vượt qua vòng casting để được thể hiện giọng hát trước bộ ba giám khảo chính, tranh cơ hội trở thành quán quân American Idol mùa thứ 17 cũng những giọng ca trẻ tiềm năng tại Mỹ. Hơn nữa, Minh Như còn là một trong số những thí sinh được lựa chọn quay MV giới thiệu mùa giải mới. Điều này đủ để fan Việt đặt kỳ vọng cho kết quả casting như ý và những phần dự thi ấn tượng của quán quân X-Factor 2016 tại American Idol 2019.

Không chỉ các fan mà dàn nghệ sĩ Việt như Thu Phương, Thanh Hà, Trung Quân, Khả Như… cũng hết lời ngợi khen và chúc mừng Minh Như. Những đồng nghiệp dành tình cảm cho giọng ca trẻ nội lực đều đặt kỳ vọng cô nàng sẽ tiến xa và thể hiện bản lĩnh, tài năng cũng như có được kết quả mỹ mãn nhất.

Các giọng ca “lão làng” như Thu Phương, Thanh Hà đặt kỳ vọng lớn ở Minh Như.

Nhiều nghệ sĩ Việt bất ngờ và động viên Minh Như trên hành trình mới.

Minh Như nhận được vô số lời chúc mừng và sự tin tưởng của các đồng nghiệp.

Hãy cùng chờ xem Minh Như tỏa sáng thế nào tại American Idol khi tập 1 lên sóng vào tối 3/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất