Giải Trí

Giật mình với nhan sắc của Kim Tae Hee khi bị chụp lén

Thanh Hà
Chia sẻ

Khác hẳn với vẻ rạng ngời trong những bức ảnh được chỉnh sửa kỹ càng, nhan sắc của Kim Tae Hee khi bị người qua đường chụp lén khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, một số hình ảnh của Kim Tae Hee trên phim trường “Hi Bye, Mama” đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Theo đó, cô mặc áo khoác màu sáng, để tóc búi cao.

Mặc dù đã trang điểm kỹ càng nhưng nữ diễn viên vẫn để lộ những dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt, đặc biệt là phần má. Gương mặt của bà mẹ hai con cũng kém thon gọn hơn, thua xa với những tấm hình poster được chỉnh sửa kỹ càng.

Trước đó, vào hồi tháng 9/2019, Kim Tae Hee đã sinh hạ con gái thứ hai cho diễn viên Bi Rain. Khoảng 2 tháng sau khi sinh, ngọc nữ Kim Tae Hee nhanh chóng quay trở lại với công việc.

Nữ diễn viên xứ Kim Chi tiết lộ con gái thứ 2, sở hữu nhiều đường nét giống với mẹ. Đây là lần hiếm hoi Kim Tae Hee tiết lộ về thiên thần nhỏ thứ 2, ngoài ra cô không nói thêm gì về con gái lớn.

Được biết, vì vóc dáng thay đổi khi bầu con thứ 2 nên diễn viên Kim Tae Hee đang nỗ lực tập yoga để lấy lại vóc dáng. Trước đó, cô cũng tiết lộ, sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ trong năm 2020, đây là lần tài xuất đầu tiên kể từ khi nữ diễn viên quyết định nghỉ ngơi để kết hôn và sinh con khiến khán giả rất chờ đợi.

Hiện Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung đang tham gia đóng vai chính trong phim truyền hình mới có tựa đề Hi Bye, Mama (Tạm dịch: Tạm biệt mẹ) của nhà đài tvN. Bộ phim với đề tài gia đình, diễn biến tâm lý phức tạp, đòi hỏi khả năng diễn xuất tinh tế và đa dạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất