Giải Trí

Giật mình với hình ảnh trong quá khứ của những nam thần Hoa Ngữ

Như Hồ
Chia sẻ

Đa phần khí chất hay giá trị nhan sắc của nam minh tinh Hoa Ngữ đều rất xuất sắc, làm rất nhiều người ngưỡng mộ. Thực ra cũng có rất nhiều ngôi sao có hình ảnh quá khứ không được đẹp mắt nhưng lại ngày càng điển trai. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu xem một số minh tinh đó nhé!

Trước khi Trần tình lệnh phát sóng, tên tuổi Vương Nhất Bác chỉ thuộc hạng trung ở giới giải trí - không nổi cũng chẳng chìm. Mãi đến mùa hè năm ngoái với tác phẩm chuyển thể từ đam mỹ Trần tình lệnh, danh tiếng và lượng fan hâm mộ của anh tăng lên không ngừng, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, trở thành thần tượng trong lòng mọi người. So với trước đây, Vương Nhất Bác không có thay đổi gì mấy nhưng tạo hình thì có vẻ hơi nhức mắt.

Trương Nghệ Hưng là một trong những minh tinh có thiên phú về nghệ thuật. Lúc nhỏ, anh tham gia chương trình do đài Hồ Nam tổ chức và giành được giải ba. Sau này, Trương Nghệ Hưng thành công trở thành thực tập sinh của công ty Hàn Quốc SM. Thời điểm hiện tại, nhân khí và lưu lượng của Trương Nghệ Hưng không hề thấp. Trước đây nhìn anh không khác gì những đứa trẻ bình thường phổ biến khác, làn da ngăm đen. Nhưng khi Trương Nghệ Hưng dậy thì thành công, khí chất cực tốt.

Dịch Dương Thiên Tỉ ra mắt giới giải trí từ khi còn rất nhỏ nhưng giá trị nhan sắc của cậu không được đánh giá. Giờ đây “em út TFBoys” đã trưởng thành, trở thành chàng thiếu niên vô cùng ưu tú. Lúc còn bé, Dịch Dương Thiên Tỉ để quả tóc dưa hấu, khí chất kém hơn rất nhiều so với bây giờ.

Trong chương trình Idol Produce 101, khí chất hay tạo hình của Thái Từ Khôn đã thu hút sự chú ý của người khác, nhận được nhiều sự yêu thích và ủng hộ của fan hâm mộ đến tận bây giờ. Nhưng thực ra trước kia và bây giờ của Thái Từ Khôn khác nhau rất nhiều, ánh mắt không có thần, làn da cũng rất đen, góc mặt không thon thả như bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất