Giải Trí

HLV Giao Linh - Đình Văn bất ngờ nghiêm khắc vì dàn thí sinh Bolero thiếu kinh nghiệm thu âm

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu 2 huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn sẽ loại học trò nào và giữ lại nhân tố nào trong vòng thi Sản phẩm đầu tiên của cuộc thi Thần tượng Bolero 2019?

5 thí sinh xuất sắc nhất của đội huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn sẽ là những thí sinh đầu tiên của Thần tượng Bolero 2019 trình làng sản phẩm Music Video trong vòng thi Sản phẩm đầu tiên. Tô Ngọc Hà - Hồ Đông Thuyên - Nguyễn Gia Nhật - Ánh Duyên - Như Quỳnh được 2 nghệ sĩ gạo cội Giao Linh - Đình Văn hướng dẫn thu âm, ghi hình để mang đến cho khán giả một MV Bolero hoàn chỉnh.

Đây cũng là lần đầu tiên 2 huấn luyện viên kỳ cựu thể hiện sự nghiêm khắc, liên tục nhắc nhở để thí sinh có được kết quả ấn tượng nhất?

Trailer giới thiệu tập 8 Thần tượng Bolero 2019.

Ngoài phần ghi hình MV chuyên nghiệp khắc họa những chuyện tình day dứt trong các tình khúc Bolero kinh điển, 5 thí sinh trong đội Giao Linh - Đình Văn còn phải đảm bảo chỉn chu về phần bài thu, bản phối âm nhạc. Với sự hướng dẫn của “nữ hoàng sầu muộn” có hơn 50 năm kinh nghiệm ca hát và “ông hoàng dòng nhạc Mưa bụi”, chắc chắn bản thu của dàn học trò phải đảm bảo cả về chất lượng lẫn cảm xúc.

2 HLV gạo cội nghiêm khắc với những học trò lần đầu thu âm chỉn chu 1 ca khúc Bolero.

Trong quá trình thực hiện MV của Tô Ngọc Hà, Hồ Đông Thuyên, Nguyễn Gia Nhật, Ánh Duyên và Như Quỳnh, khán giả của Thần tượng Bolero sẽ lần đầu nhìn thấy huấn luyện viên Giao Linh nghiêm khắc với thí sinh thiếu kinh nghiệm thu âm. “Nữ hoàng sầu muộn” liên tục nhắc nhở học trò: “Sao lại bỏ lơi nhịp nhiều vậy?”, “Con ơi, con có thấy cao không? Khi thu âm, mình phải luôn luôn hát cao hơn ở ngoài nửa tông”.

2 HLV Giao Linh - Đình Văn trau chuốt từng câu hát cho các học trò.

Thường bao dung và nhận xét ôn hòa với các học trò, huấn luyện viên Giao Linh thẳng thắn nhắc nhở Gia Nhật: “Mỗi đầu câu con phải hát cho rõ. Điều này con phải sửa ở câu hát 'hay lang thang ngoài đường nhỏ', phải là 'nhỏ', nếu không khán giả sẽ nghe thành 'đường nhó' nhé con”.

Trong khi đó, Hồ Đông Thuyên lại gặp khó khăn khi phải tự độc diễn với hiệu ứng đặc biệt mà không có sự hỗ trợ của cảnh trí hay bạn diễn như các đồng đội.

2 HLV chỉ được chọn 3 học trò có MV xuất sắc nhất…

… giữa 5 học trò có cùng cố gắng Như Quỳnh - Ngọc Hà - Gia Nhật - Ánh Duyên - Đông Thuyên.

5 thí sinh tài năng nhưng chỉ có 3 thí sinh có MV xuất sắc nhất giành lấy cơ hội bước tiếp tại cuộc thi. Liệu 2 huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn sẽ loại học trò nào và giữ lại nhân tố nào trong vòng thi Sản phẩm đầu tiên? Câu trả lời sẽ có trong tập 8 Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 tối nay 23/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất